Wozniacki khởi đầu phấn chấn ở Family Circle Cup

Tay vợt nữ số một thế giới giành chiến thắng dễ dàng trong trận đánh đầu tiên của cô ở giải đấu tại Charleston (Mỹ).

Đối thủ của Caroline Wozniacki – Irina Falconi – hiện tại xếp thứ 128 thế giới. Và sự chênh lệch được thể hiện rõ rệt qua kết quả, khi tay vợt số một thế giới giành chiến thắng chóng vánh 6-1, 6-1 ở trận đấu thuộc vòng hai (các tay vợt hạt giống được đặc cách, không phải thi đấu vòng một).

Ở set thứ nhất thứ nhất chỉ đến khi Wozniacki dẫn trước 5-0, Falconi mới có được câu trả lời hiếm hoi. Wozniacki sau đó thắng liên tục cả 6 game cuối cùng ở set thứ hai, để giành quyền đi tiếp.

Caroline Wozniacki.
Caroline Wozniacki.

Năm ngoái Wozniacki đã vào đến bán kết của giải, gặp Vera Zvonareva, nhưng phải xin bỏ cuộc giữa chừng vì chấn thương. Mùa này tay vợt ngôi sao người Đan Mạch đã vô địch ở hai giải đấu tại Dubai và Indian Wells.

Hạt giống số hai – cũng là đương kim vô địch của giải – Samantha Stosur đã giành chiến thắng thuận lợi 6-1, 6-2 trước Patricia Mayr-Achleitner. Một số tay vợt có tiếng tăm như Maria Kirilenko, Jelena Jankovic, Nadia Petrova và Daniela Hantuchova đều giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi hạt giống số bốn Marion Bartoli sớm phải rời cuộc chơi, sau khi bị tay vợt vô địch giải năm 2009 – Sabine Lisicki – đánh bại với tỷ số 6-2, 6-3.

Doãn Mạnh

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.