Những điểm vui chơi cho ngày 1/6

Tại Hà Nội, các em nhỏ có thể chiêm ngưỡng màn ‘đại chiến’ ngọc rồng của các nghệ sĩ hài, tại TP.HCM, lễ hội trái cây sẽ là thế giới kỳ lạ trong ngày Quốc tế thiếu nhi.


Rạp xiếc Trung ương

Món quà ý nghĩa và vui nhộn dành cho các em nhỏ trong ngày Quốc tế thiếu nhi có tên Xứ sở phù thủy và chàng trai dũng cảm. Chương trình diễn ra tại Rạp xiếc Trung ương, 67-69 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Những điểm vui chơi cho ngày 1/6
Chương trình xiếc Xứ sở phù thủy và chàng trai dũng cảm.

Khắc họa một xứ sở mà các con vật có thể nói chuyện được với người, bằng ngôn ngữ của xiếc, các nghệ sĩ mang đến một thế giới sinh động, vui tươi và những bài học bổ ích cho cuộc sống của trẻ.

Múa rối Nhịp điệu tuổi thơ

Trong dịp này, tại Nhà hát múa rối Việt Nam sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật Nhịp điệu tuổi thơ. Chương trình sẽ có các tiết mục múa rối hấp dẫn như Tập tầm vông con công nó múa, Âm thanh bí ẩn, Vũ khúc đại dương.

Những điểm vui chơi cho ngày 1/6
Múa rối tại Nhà hát múa rối Việt Nam.

Theo đó, các em sẽ được chiêm ngưỡng những nhân vật đáng yêu bằng rối nước như gà trống, cún, mèo, chuột hay các con vật ở biển.

Truyền thuyết ngọc rồng tại nhà hát Âu Cơ

Năm nay, những em nhỏ yêu thích nghệ sĩ hài Xuân Bắc – Tự Long sẽ được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc có tên Truyền thuyết ngọc rồng.

Những điểm vui chơi cho ngày 1/6
Các nghệ sĩ hài tái hiện cuộc chiến trong 7 viên ngọc rồng.

Những trận chiến nảy lửa từ bộ truyện tranh nổi tiếng 7 viên ngọc rồng sẽ được Việt hóa với phong cách tự nhiên, gần gũi với tâm lý trẻ nhỏ. Diễn xuất của các danh hài cũng sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho các em.

Sân chơi Moxie girlz tại Vincom Center TP.HCM

Sân chơi Moxie girlz là một không gian dành riêng cho các bé gái. Tại đây, bé cũng có thể cùng tham quan và tìm hiểu về ngành nghề thú vị, hay sở thích đặc biệt của các Moxie girlz: nghề đạo diễn, nhà thiết kế thời trang, vận động viên bóng chuyền…

Những điểm vui chơi cho ngày 1/6
Thế giới Moxie girlz tại Vincom.

Với cuộc thi hát Thử tài cùng Sophina, các bé có thể tự do đăng ký và tham gia với hình thức hát karaoke tại sân khấu chính trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Bé có giọng hát hay nhất trong cuộc thi sẽ nhận được búp bê Moxie xinh xắn và có cơ hội song ca cùng nam ca sĩ Hứa Vỹ Văn.

Ngoài ra còn các hoạt động: truy tìm hình ảnh bí mật, sân golf mini, lắc vòng cùng Lexa…

Lễ hội Thế giới tuổi thơ

Tại Nhà thiếu nhi TP.HCM, Thế giới tuổi thơ dành cho các nhỏ với rất nhiều gian hàng ẩm thực cùng với các cuộc thi nặn tượng, vẽ tranh, dán giấy và các trò chơi dân gian.

Tối nay (31/5), tại đây còn có chương trình Vòng tay yêu thương với mục đích gây quỹ từ thiện cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Như thường lệ, công viên Đầm Sen là điểm đến quen thuộc của các em nhỏ trong những ngày lễ dành cho thiếu nhi. Trong dịp Quốc tế thiếu nhi năm nay, tại đây có các chương trình biểu diễn rất thú vị như Tề thiên đại chiến Hồng Hài Nhi, Nàng tiên cá, Aladin và cây đèn thần….

Những điểm vui chơi cho ngày 1/6
Đầm Sen luôn là điểm đến yêu thích của các em nhỏ.

Khám phá thế giới trái cây tại Suối Tiên

Lễ hội trái cây Nam bộ sẽ được khai mạc đúng dịp Quốc tế thiếu nhi nên các em nhỏ sẽ được thưởng thức nhiều điều bổ ích. Với các hoạt động văn hóa phong phú như ca múa nhạc Sơn Tinh đại chiến Thủy Tinh, xiếc sư tử, cá heo làm toán…. chương trình sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho bé.

Những điểm vui chơi cho ngày 1/6
Lễ hội trái cây tại Suối Tiên.

Đặc biệt, với không gian trưng bày các loại trái cây kỳ lạ, rực rỡ sắc màu, trẻ em sẽ được chiêm ngưỡng thế giới thiên nhiên mà mình chưa được nhìn ngắm từ trước đến nay. Các em cũng sẽ được thưởng thức hương vị muôn loại hoa quả của khu vực Nam bộ.

Lễ hội sách

Nếu quá bận rộn vì không đưa con đi chơi được trong ngày Quốc tế thiếu nhi, các bậc phụ huynh có thể đưa trẻ đến tham gia lễ hội sách.

Nhà sách Fahasa (TP.HCM) sẽ tổ chức ngày hội Thiếu nhi ngoại thành tại công viên Cần Thạnh, huyện Cần Giờ (2-5/6) và ở Trung tâm Văn hóa huyện Hóc Môn (9-12/6).

Lễ hội này sẽ không chỉ có việc xem sách, mua sách giảm giá mà các em nhỏ còn được xem phim miễn phí, được vẽ tranh, tô tượng….

Thủy Nguyên

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.