Bóng đá

TT – Cựu tuyển thủ bóng đá Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) Fayez Juma’a Khamis sẽ bị xử bắn cùng anh trai Mousa và Mohammed Najib (cũng là cựu cầu thủ của CLB Sharjah) vì giết chết một người đàn ông trong một cuộc ẩu đả tại bãi đậu xe ở Sharjah năm 2008.

Tin thể thao

Bóng đá

Tiền đạo lừng danh người Nigeria Nwankwo Kanu (ảnh) vừa tổ chức trận đấu chia tay đội tuyển Nigeria tại Lagos (Nigeria) vào ngày 12-6, sau 16 năm chinh chiến. Hơn 14.000 người hâm mộ Nigeria đã đội mưa đến sân để cổ vũ và liên tục hò hét suốt trận đấu. Cùng tham dự trận đấu này có nhiều cầu thủ nổi tiếng của châu Phi như Samuel Eto’o, Emmanuel Adebayor, Sulley Muntari, Rigobert Song, Emmanuel Eboue…

Reuters

AP

Ít nhất 12 người đã bị thương trong vụ bạo động ở một trận đấu bóng đá tại miền đông nam Tajikistan có sự hiện diện của con trai Tổng thống Emomali Rahmon. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà Ravshan đã thua 0-1 trước đội Istiklol đến từ thủ đô Dushanbe. Con trai cả của Tổng thống Emomali Rahmon là Rustami Emomali đã chơi tiền đạo cho đội Istiklol ở trận này.

AFP

 

Huyền thoại bóng đá thế giới Diego Maradona đã chính thức đệ đơn kiện Công ty game online The 9 Limited (Trung Quốc) đã sử dụng hình ảnh của ông để quảng cáo cho trò chơi “Winning Goal” mà không xin phép. Ông yêu cầu được bồi thường 27 triệu nhân dân tệ.

THX

Ông Victor Piturca ký hợp đồng bốn năm làm HLV đội tuyển Romania. Đây là lần thứ ba HLV 55 tuổi Piturca được mời dẫn dắt tuyển Romania, bởi trước đó ông từng đảm nhiệm công việc này trong hai giai đoạn 1998-2000 và 2004-2009.

AFP

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.