Lễ hội ‘Khi tôi 18’ thu hút hơn 7.000 học sinh

Đây là lần đầu tiên tại TP.HCM có một hoạt động dành riêng cho những công dân 18 tuổi khi họ chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa trưởng thành.


>>Nhận hộ chiếu ‘Khi tôi 18’ để tham gia lễ hội trưởng thành
>>Hot boy Tây Đô làm giám khảo ‘Đôi bạn 18’

Theo thông tin từ Thành đoàn TP.HCM, sẽ có khoảng 7.000 người tham gia vào Lễ hội ‘Khi tôi 18’ được tổ chức tại Công viên văn hóa Đầm Sen từ 7h đến 17h ngày 12/6, trong đó, chủ yếu là học sinh khối 12 từ các trường tại TP.HCM. Lễ hội sẽ bao gồm nhiều chương trình dành cho các công dân trẻ của thành phố.

Chương trình ‘Tôi 18’ có mục đích đánh dấu sự trưởng thành của người tham gia, tác động cho học sinh ý thức được trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và xã hội.

Trong chương trình ‘Hành trình tuổi 18’, mỗi học sinh khi tham gia vào ngày hội sẽ được cấp 1 phiếu hành trình để tham gia 4 thử thách liên quan đến 4 nhóm chủ đề, 150 thành viên hoàn thành đầu tiên sẽ được mời lên ‘chuyến xe cuộc sống để đến HĐND, Bộ Chỉ huy quân sự, Thành đoàn TP.HCM để gặp gỡ và giao lưu với các đồng chí lãnh đạo.

Chương trình ‘Hòa nhịp tuổi 18’ với nhiều hoạt động hấp dẫn về biểu diễn nghệ thuật đường phố, ‘vẽ lại tuổi 18’ của các bạn trẻ thông qua các loại hình nghệ thuật…và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Chương trình nghệ thuật ‘Tỏa sáng tuổi 18’sẽ trao giải thưởng cho các nội dung của lễ hội và tuyên dương, giao lưu với các cá nhân 18 tuổi có tài năng và vượt khó.

Lễ hội ‘Khi tôi 18’ thu hút hơn 7.000 học sinh

logo chính thức của Lễ hội ‘Khi tôi 18’

Cũng nằm trong nội dung của lễ hội, hội thi ‘Đôi bạn 18’ cũng được tổ chức trên mạng xã hội Zing Me và vòng chung kết hội thi sẽ diễn ra vào đúng dịp lễ hội. Ca sĩ Đông Nhi, nhóm Vmusic là những nhân vật sẽ đồng hành cùng lễ hội trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ.

Công viên văn hóa Đầm Sen sẽ miễn phí vé vào cổng cho học sinh tham dự chương trình và giảm 50% vé trò chơi.

Đ.S

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.