Máy tính xách tay – Vật dụng không thể thiếu

Trong thời đại ngày nay, việc sở hữu một chiếc máy tính xách tay đã trở thành một nhu cầu tất yếu con người.

Khi cuộc sống của con người càng năng động, hiện đại, máy tính xách tay càng chứng tỏ vai trò quan trọng của nó trong mọi mặt cuộc sống từ lao động, học tập đến giải trí và vui chơi.
 

Acer Aspire 4750Z – sử dụng chip Intel® Pentium® B940, RAM 2GB, và card đồ họa Intel® HD Graphics 128MB
 
Máy tính xách tay – Công cụ làm việc, học tập, giải trí hữu ích
 
Với một chiếc máy tính xách tay, người dùng có thể chủ động sắp xếp thời gian làm việc của mình. Thay vì ngồi tại văn phòng, người dùng có thể linh hoạt làm việc tại nhà, tại quán café mà không gặp trở ngại gì về dữ liệu, kiểm tra email hay vào mạng nội bộ công ty. Các chức năng truy cập Internet, Wifi, chia sẻ không dây, được trang bị ngày càng hoàn thiện cho phép người dùng lướt web và chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi.
 

Acer Aspire 4750Z có ổ cứng 320GB, pin dài 5 tiếng
 
Sở hữu máy tính xách tay ngày càng dễ dàng
 
Cùng với xu hướng sử dụng ngày càng cao, việc sở hữu một chiếc laptop cũng không còn khó khăn như trước. Các nhà sản xuất không ngừng cung cấp cho người tiêu dùng những mặt hàng đa dạng với mức giá hấp dẫn. Lấy Acer – thương hiệu đứng đầu trong việc tiêu thụ máy tính xách tay năm 2010 – làm ví dụ. Acer luôn chú trọng mong đến những sản phẩm chất lượng, vừa đáp ứng các nhu cầu giải trí, học tập, làm việc, vừa phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng. Chẳng hạn với dòng sản phẩm Aspire, ngoài những chiếc máy cao cấp như Aspire 5950, nhà sản xuất này cũng mang đến những chiếc máy bình dân nhưng đảm bảo về cấu hình như Aspire 4750Z. Theo đó, chỉ cần chưa đến 10 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể sở hữu một chiếc máy tốt.
 
Với Aspire 4750Z, người dùng có thể xem film, nghe nhạc tuyệt vời nhờ hệ thống âm thanh chất lượng cao Dolby® Audio thế hệ thứ hai được tích hợp trong máy. Ổ cứng 320GB cũng cho phép người dùng tạo một kho giải trí riêng của mình với vô số bộ phim HD và album nhạc yêu thích. Bên cạnh đó, Aspire 4750Z cũng làm hài lòng các game thủ khi cung cấp điểm 3DMark06 khá cao, lên đến 3145 điểm (nhiều hơn hẳn Intel® Pentiumỹ® P6300 với 1730 điểm) giúp người dùng chơi game thỏa thích.
 

Aspire 4750Z được phân phối qua FPT, giá 9.499.000 đồng (đã bao gồm VAT)
 
Bạn Ngọc Trâm, nhân viên Sale của một công ty quảng cáo tại quận 7 cho biết: “Gần như tôi lúc nào cũng mang máy tính bên mình, dù đi công tác, đi café hay ở nhà. Được cái chiếc Aspire 4750Z tôi đang sử dụng cũng khá gọn nhẹ, bề ngoài đẹp, xử lý lại nhanh nên tôi có thể mang nó theo mọi lúc mọi nơi. Hôm nào lỡ để máy ở nhà lại thấy thiếu thiếu.”
 
Cũng sử dụng Aspire 4750Z, bạn Giang, sinh viên khoa Marketing của trường Đại Học Công Nghiệp chia sẻ: “Chiếc máy là một kho kiến thức đối với mình, thấy gì hay mình cũng lưu về máy để lâu lâu xem lại. Dù có mức giá rất sinh viên nhưng máy chạy khá ổn, mở nhiều chương trình cùng lúc cũng không sao. Có lẽ sau điện thoại di động, laptop chính là thứ mình sử dụng nhiều nhất.”
 
Với chiến lược giá cạnh tranh, các nhà sản xuất liên tục làm hài lòng người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng. Việc sở hữu một chiếc laptop để phục vụ những nhu cầu của mình chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.