MC Anh Tuấn kể chuyện ‘đối đầu’ với Super Junior

Anh chàng “Trò chơi âm nhạc” trông như vừa trải qua cuộc đụng độ chân tay, trong khi ca sĩ Ngọc Anh có làn da nâu bóng mà không cần tắm biển. Cả hai đại diện VN đều có kỷ niệm đáng nhớ khi góp mặt trong cuộc thi Let’s Go! Dream Team with Asian Stars tại Hàn Quốc.> MC Anh Tuấn, Ngọc Anh dự gameshow ở Hàn Quốc

Đội châu Á
Đội tuyển Asian Dream Team và các bạn Hàn Quốc. Ngọc Anh – Anh Tuấn đứng thứ 2 và 3 hàng hai từ trái sang.

Let’s Go Dream Team with Asian Stars là chương trình đặc biệt kỷ niệm chương trình thực tế “Dream Team” của Đài KBS tròn 10 tuổi. Nhân dịp này, KBS gửi thư mời đến đài truyền hình 7 nước: Việt Nam, Thái Lan, Nhật, Singapore, Mông Cổ, Trung Quốc, Indonesia nhờ chọn ra 2 đại diện tham gia chương trình cùng các ngôi sao bản xứ, riêng Thái Lan được đặc cách chọn 4 người. 16 nghệ sĩ châu Á, trong đó có MC Anh Tuấn và Ngọc Anh, hợp thành đội tuyển Asian Dream Team tranh tài với đội Korean Dream Team. Chương trình diễn ra tại sân vận động thành phố Daegu, từ 13h đến 18h dưới thời tiết 30 độ C trong hai ngày liên tiếp. Thí sinh tham gia không được ăn quá nhiều vì sợ ảnh hưởng tới khả năng vận động.

Các thành viên đều là nghệ sĩ nhưng lại phải tham gia vào gameshow thể thao gồm một tổ hợp trò chơi đòi hỏi nhiều kỹ năng và cả sự tính toán đầu óc. Các thí sinh nam chơi nhiều hơn nữ và phải thực hiện những động tác nguy hiểm hơn. Do đây là số đặc biệt nên Ban tổ chức đã chọn những trò chơi “sạch sẽ”, không có những tiết mục ném bùn, vật nhau trên cát… như những lần thi trước.

Ngọc Anh
Ngọc Anh được đến 3 chàng trai ngỏ lời.

Đội Asian tập hợp vào ngày 3/6 và chỉ được xem băng về gameshow Dream Team một tối trước ngày thi, không được huấn luyện trước. Trong khi đó, các thành viên nhóm Hàn Quốc nhiều người từng tham gia chương trình này. Một trở ngại nữa cho đội Asian, thành viên đến từ Trung Quốc, Nhật Bản không nói được tiếng Anh phải thông qua biên dịch nên nhiều khi khó thống nhất ý kiến. Tuy nhiên, các nghệ sĩ châu Á chơi khá tốt, giành điểm ngang ngửa đội Hàn Quốc, chỉ thua về mặt thời gian.

Ở ngày thi đầu tiên, đội Hàn Quốc gồm DongJun, GwangHui (nhóm ZE: A), WooHyun (Infinite), Cap (TinTop), Jia, Min (Miss A), BoRa, DaSom (Sistar), Kang Eun-bi, JaeKyung, WooRi (Rainbow), NS YoonJi, No WooJin, Kim ByeongMan, Lee JooHyun, Han JeongSoo. Tất cả thí sinh ăn mặc đẹp để ghi hình phần giới thiệu đại diện của từng nước. Hai đại diện Việt Nam song ca bài hát Bèo dạt mây trôi trong phần thể hiện tài năng. Sau đó, họ thay ngay trang phục thể thao và bắt đầu đọ sức dẻo dai ở những trò chơi nhẹ là ném bóng tập thể. Anh Tuấn chơi tốt môn này. Trò vận động thứ 2 với 6 giai đoạn, độ khó tăng dần lên, người nam phải vượt qua nhiều chướng ngại vật như chạy, nhảy cao, đu thang dây trên không… Theo luật, người nam chiến thắng ở trò này thì người nữ cùng đội mới có cơ hội đi vào vòng trong. Chàng MC của “Trò chơi âm nhạc” không may bị chuột rút khiến nữ ca sĩ Sao Mai điểm hẹn phải dừng lại theo anh. Tuy nhiên, trước đó, giọng ca đất mỏ đã thể hiện được khả năng bằng trò chơi chạy trong quả bóng và được khen là “xuất sắc”.

Anh Tuấn
Anh Tuấn bị thương ngay từ ngày quay hình thứ nhất.

Ngày thứ 2 không khí cuồng nhiệt hơn bởi đội tuyển Hàn Quốc có sự góp mặt của các chàng trai nhóm nhạc thần tượng LeeTeuk, EunHyuk, ShinDong (Super Junior), MinHo, TaeMin (SHINee), JeongMo (TRAX). Chương trình khởi động thi đấu bằng màn chọn cặp khá vui vẻ. Ở phần này, MC Anh Tuấn không được cô gái nào chọn, trong khi Ngọc Anh được 3 chàng điển trai ngỏ lời. Vẫn là những trò chơi kết hợp nhiều môn thể thao nhưng chỉ có thí sinh nam tham gia đọ sức. Đại diện của Việt Nam không gặp may khi chỉ trụ được đến giai đoạn thứ 3 của thử thách. Nhiều ngôi sao châu Á khác cũng bỏ cuộc trước chướng ngại quá khó khăn so với thể lực của họ.

Đứng ngoài quan sát, Ngọc Anh đánh giá cao tinh thần của các nghệ sĩ Hàn, nhất là thành viên của Super Junior và SHINee. “Trông họ cao và thanh mảnh nhưng khi vận động rất nhanh nhẹn, bền sức và khéo léo. Có thể do họ thường xuyên phải tập vũ đạo” – Ngọc Anh chia sẻ. Bà mẹ một con rất ngạc nhiên khi thấy Let’s Go! Dream Team with Asian Stars chỉ là một game show nhưng khán giả đến cổ vũ rất nhiệt tình. Hàng nghìn người đã đội nắng theo dõi hai đội chơi và cổ vũ, hò reo vang dội. Theo cô, khán giả Hàn Quốc rất yêu nghệ thuật, những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn tới công chúng và họ cũng sẵn sàng hy sinh vì người hâm mộ, vì thế môi trường Hàn Quốc rất tốt cho sự phát triển nghệ thuật. Ngọc Anh còn tỏ ra ngưỡng mộ sự chuyên nghiệp của đài KBS, tính toán đến từ ánh nắng, căn giờ cho từng trò chơi và chăm sóc nghệ sĩ tham gia rất tốt.

Với Ngọc Anh, chuyến đi Hàn Quốc lần này là một “chuyến đi bão tố”. Do nhìn nhầm lịch đi, khi cả đoàn Việt Nam đã ở sân bay, cô vẫn ung dung ở nhà, sau đó buộc phải bắt chuyến bay sang Seoul rồi đi taxi xuống Daegu. Lúc về, cả đoàn không nghe thấy loa thông báo lên máy bay nên đành phải ở lại Seoul một đêm, sau đó mới mua được vé về. Khi lên máy bay đã ngỡ mọi chuyện êm xuôi, nào ngờ máy bay trục trặc phải đáp xuống Thượng Hải, 5 tiếng sau mới tiếp tục hành trình. Dù nhiều trục trặc, Ngọc Anh vẫn cho biết, cô rất thích thú với việc được tham dự gameshow hàng đầu Hàn Quốc, được gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sĩ đến từ nhiều nước và có những trải nghiệm thực tế thú vị.

*Ảnh: Sao châu Á so tài cùng sao Hàn

Ngọc Trần
Ảnh: Quốc Hưng

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.