Mùa hè ‘Giải cứu Robinson’ cho các teen

Teen đã có kế hoạch gì cho mùa hè này chưa? Tại sao các bạn không thử một lần hóa thân thành những thủy thủ tài năng tham gia cuộc hành trình thú vị mang tên TeenCamp 2011 – Hành trình giải cứu Robinson?


Tham gia hải trình giải cứu Robinson cùng trại TeenCamp, các em sẽ được hóa thân vào mạch truyện rất ly kỳ và hấp dẫn. Lần lượt trải qua các thử thách, trò chơi được xây dựng logic và đầu tư công phu để phát triển 7 loại hình trí thông minh: Logic, ngôn ngữ, không gian, vận động, âm nhạc, tương tác và nội tâm, thông qua các trò chơi tập thể và những tiết mục văn nghệ vui nhộn bên lửa trại cùng bạn bè.

Mùa hè 'Giải cứu Robinson' cho các teen
Mùa hè 'Giải cứu Robinson' cho các teen

Bên cạnh đó, bằng phương pháp giáo dục giá trị sống đã được La Bàn Đỏ áp dụng và kiểm chứng trên 10.000 học sinh cấp 2, 3 trên địa bàn TP HCM trong năm 2010 và 2011, tiếp tục sẽ tạo nên sự khác biệt trong việc khơi gợi và định hướng các giá trị sống tốt đẹp trong các em – điều mà phụ huynh mong đợi hơn cả ở con em mình sau chương trình.

Mùa hè 'Giải cứu Robinson' cho các teen

Đối với phụ huynh, TeenCamp là địa chỉ tin cậy để con em tham gia các hoạt động cộng đồng, tiếp xúc với thực tế cuộc sống, qua đó giúp các em trưởng thành và hiểu rõ hơn giá trị quý giá của gia đình, người thân và bạn bè. Đối với các em, TeenCamp là nơi các bạn trải nghiệm các hoạt động thực sự thú vị đó, các thách thức phù hợp với lứa tuổi và xu hướng thời đại cùng các anh chị phụ trách nhiệt tình, năng động và đầy tình yêu thương.

Mùa hè 'Giải cứu Robinson' cho các teen
Mùa hè 'Giải cứu Robinson' cho các teen

Đặc biệt hơn, mỗi trại sinh trước khi đi trại sẽ có một bảng trắc nghiệm cá nhân trên 100 câu hỏi ghi nhận trước và trong quá trình diễn ra trại, để phụ huynh được dịp hiểu thêm các tố chất và những thế mạnh về con em mình nhiều hơn. Các em sẽ được phân thành các nhóm gồm 10-15 em, cùng các anh chị phụ trách rất nhiệt tình, am hiểu tâm lý, hỗ trợ và chăm lo suốt chương trình. Khuôn viên tổ chức biệt lập, lực lượng cứu hộ luôn đáp ứng 24/24, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các em khi tham gia.

Mùa hè 'Giải cứu Robinson' cho các teen
Mùa hè 'Giải cứu Robinson' cho các teen

Xe di chuyển cao cấp, phòng nghỉ máy lạnh, ăn uống theo chế độ hoạt động ngoài trời. Cơ sở vật chất và các vật dụng tổ chức được đầu tư ấn tượng và chuyên nghiệp. Ngoài ra, chương trình còn trang bị cho mỗi em 1 áo phao riêng trong các hoạt động liên quan đến môi trường nước. Với tiêu chí an toàn của các em được đặt lên hàng đầu.

Mùa hè 'Giải cứu Robinson' cho các teen
Mùa hè 'Giải cứu Robinson' cho các teen

TeenCamp rất hiểu những trăn trở của phụ huynh khi quyết định cho con em mình tham gia chương trình trại hè 2011 bổ ích và hấp dẫn này, với mong muốn của chương trình trong việc tạo ra một không gian mở để các em trại sinh được bộc lộ và khám phá ra những giá trị và tiềm năng một cách tự nhiên khi tham gia các hoạt động và trải nghiệm cùng bạn bè. Do đó, ban tổ chức sẽ bố trí cho phụ huynh tham gia theo đoàn trong ngày đầu tiên và khởi hành cùng giờ với các em (có thể là 1 xe riêng) để phụ huynh an tâm và cảm nhận rõ hơn về các điều đã đề cập trong chương trình, đến 15h00 cùng ngày đoàn sẽ tổ chức đưa quý phụ huynh về lại TP HCM. Quý phụ huynh có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt chỗ.

Mùa hè 'Giải cứu Robinson' cho các teen

Chỉ 2.500.000 đồng cho chuyến dã ngoại cắm trại lý thú và bổ ích 3 ngày 2 đêm tại Mũi Né, thay vì 4.100.000 đồng (tiết kiệm 39%) chỉ có tại Zing Deal. Liên hệ Zing Deal để được tư vấn chi tiết: (08) 3866 4666 (Ext : 8888 hoặc 6888)

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.