Nha Trang và những kỷ niệm ngọt ngào

Teen luôn ao ước có một sân chơi để thỏa sức bày các trò chơi và đưa ra những ý tưởng thú vị. Và cuối cùng, “Cùng SUGUS sẻ chia niềm vui” – một chương trình đúng như teen mong đợi đã đến Nha Trang.


Nha Trang và những kỷ niệm ngọt ngào

Sau 3 tháng thỏa sức sáng tạo các ý ‎tưởng game yêu thích, các bạn học sinh TP Nha Trang háo hức mong chờ sân chơi SUGUS đến trường mình để cùng hiện thực hóa các ý tưởng đó, được cùng bạn bè hòa mình vào ngày hội vui nhộn do nhãn hàng kẹo mềm SUGUS tài trợ với hàng nghìn gói kẹo mềm ngọt ngào cùng những kỉ niệm học trò không thể nào quên được.

Bích Nga (trường PTTH Võ Thị Sáu) chia sẻ: “Mỗi khi nhìn lại những hình ảnh vui chơi cùng bạn bè trong sân chơi Cùng SUGUS sẻ chia niềm vui mình thật sự thích quá, ước gì năm sau cũng có sân chơi như vậy để tụi mình thỏa thích vui chơi và sáng tạo và hò hét…”.

Nha Trang và những kỷ niệm ngọt ngào Nha Trang và những kỷ niệm ngọt ngào

Hái kẹo hăng say trong tiếng reo hò

Cố gắng chui qua thật nhanh và gọn nhé

Sân chơi“Cùng SUGUS – sẻ chia niềm vui” do nhãn hàng kẹo mềm SUGUS tài trợ, đang trong giai đoạn tổng kết phát thưởng lần lượt tại 6 thành phố. Hôm nay, 12 trường đã hội tụ về trường Thái Nguyên. Thật khó khăn để ban tổ chức chọn lựa, vì ý tưởng của tất cả các em đều hay. Cuối cùng ba giải cao nhất đồng hạng đã được trao về cho các bạn học sinh trường Thái Nguyên, Nguyễn Công Trứ và Võ Thị Sáu. Chín giải thưởng nhì, ba giải khuyến khích được chia đều cho các trường còn lại. Ai ai ra về cũng đầy ắp kẹo mềm SUGUS và hương trái cây tự nhiên, là quà tặng của nhà tài trợ.

Nha Trang và những kỷ niệm ngọt ngào Nha Trang và những kỷ niệm ngọt ngào

Giải nhì dành cho các trươngTHCS Nguyễn Công Trứ, Võ thị Sáu, Thái Nguyên đoạt giải tại Nha Trang

Giải nhì đồng đội trong những nụ cười rạng rỡ khó quên

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.