Yahoo Messenger 11 chính thức trình làng

Kết nối bạn bè và chia sẻ thông tin qua mạng xã hội là những tính năng nổi bật của Yahoo Messenger phiên bản thứ 11.


Yahoo Messenger 11 chính thức trình làng

Giao diện với đường viền Aero trong suốt đẹp mắt của YM 11 trên Windows 7.

Hơn 7 tháng sau khi bản thử nghiệm dạng Beta được tung ra thị trường, hôm nay (30/6), Yahoo chính thức trình làng phần mềm chat thông dụng nhất hiện nay Yahoo Messenger 11 (YM 11).

So với bản Beta, phiên bản chính thức hoạt động ổn định hơn cùng với một số tính năng mới khá hấp dẫn. Với những người đã sử dụng bản Beta, không khó để nhận thấy giao diện của YM 11 không có nhiều khác biệt nếu máy của bạn chạy hệ điều hành Windows XP, nhưng với Windows 7, bạn sẽ thấy phần đường viền trong suốt với hiệu ứng Aero trông rất đẹp mắt.

Yahoo Messenger 11 chính thức trình làng

Chia sẻ Status trên mạng xã hội.

Khi đăng nhập tài khoản, bạn cũng sẽ thấy ngay sự khác biệt. YM 11 cho phép bạn kết nối với tài khoản mạng xã hội, chat với bạn bè đang truy cập mạng xã hội ngay trên cửa sổ của YM. Bạn cũng có thể chia sẻ status của mình trên một loạt các mạng xã hội như Facebook, Twitter… Ngoài ra, để tăng thêm tính kết nối, YM 11 còn cho phép người dùng cùng chơi những trò chơi vui trên mạng khi đang trò chuyện.

YM 11 còn có khả năng lưu trữ history các cuộc trò chuyện trên server chủ của Yahoo, điều đó có nghĩa là bạn có thể xem lại nôi dung các cuộc trò chuyện cũ tại bất cứ máy nào, chỉ cần đăng nhập Yahoo, chứ không phải chỉ trên chính máy mà bạn thực hiện cuộc trò chuyện như các phiên bản trước.

Yahoo Messenger 11 chính thức trình làng

Game mini trên YM cho phép người dùng vừa trò chuyện vừa cùng chơi game.

Bạn có thể download Yahoo Messenger bản chính thức tại đây.

Ngô Thành

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.