Bluefone và xu hướng kết nối của giới trẻ

Hãng điện thoại Bluefone đã cho ra mắt một chiếc điện thoại đa dụng và cá tính B122 với đầy đủ chức năng kết nối với hầu hết các mạng xã hội và công cụ trao đổi trực tuyến.


Con người ngày nay đang sống và làm việc trong một môi trường truyền thông đa phương tiện. Cùng ăn, cùng ngủ, cùng làm việc, cùng yêu, cùng ghét… với truyền thông. Trong đó Mạng xã hội và các công cụ trao đổi trực tuyến Yahoo, Skype, Ebuddy đang gây sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.

Đáp ứng nhu cầu giải trí và kết nối, chia sẻ mọi lúc mọi nơi của giới trẻ các nhà sản xuất thiết bị cầm tay liên tiếp cho ra đời các sản phẩm có khả năng kết nối thông tin một cách trọn vẹn với Yahoo, Skype… thông qua giao tiếp internet bằng Wifi và GPRS tốc độ cao.

Bluefone và xu hướng kết nối của giới trẻ
Bluefone B122 – Cho ngày sôi động

Cùng theo xu hướng đó, hãng điện thoại Bluefone đã cho ra mắt một chiếc điện thoại đa dụng và cá tính Bluefone B122. Với 2 camera sắc nét – một phía trước, một phía sau điện thoại – Bluefone B122 cho phép người dùng thỏa sức ghi lại và chia sẻ các khoảnh khắc cá nhân đáng nhớ. Là một sản phẩm sử dụng công nghệ đột phá về tiêu chuẩn màn hình, B122 hiển thị các hình ảnh rất sắc nét, màn hình sáng trong đến bất ngờ, đây cũng là điểm khác biệt mà người dùng có thể nhận thấy ngay lập tức khi nhìn vào chiếc điện thoại này.

Là sản phẩm dành cho giới trẻ nên B122 không thể không có các tính năng giải trí phổ biến hiện nay như nghe nhạc, FM radio, chơi game… Bluefone thiết kế phím chơi game chuyên dụng trên B122 cho các tín đồ Nintendo, Java game, đồng thời đây cũng là các phím tắt để dẫn thẳng vào các mục trong menu. Các tính năng lắc tay để thay nhạc, thay hình nền hay khả năng biến hóa thành một chiếc modem di động, khả năng điều khiển máy tính thông qua bluetooth, truy cập internet bằng Wifi – GPRS tốc độ cao… giống như những món trang sức phụ họa thêm cho B122 trở nên sành điệu và cá tính hơn.

Bluefone và xu hướng kết nối của giới trẻ

Sản phẩm được bán chính thức tại các đại lý của Bluefone trên toàn quốc, với giá bán lẻ dự kiến 1.699.000 đồng, tặng kèm thẻ nhớ 2Gb tích hợp sẵn các game và ứng dụng cho điện thoại.

Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại www.bluefone.com.vn

Nhằm ra tăng giá trị cho khách hàng và phát huy lợi thế của Tập đoàn Công nghệ CMC, từ ngày 1/7/2011 đến hết 31/8/2011, các khách hàng mua bất kỳ dòng điện thoại BlueFone nào đều có cơ hội nhận được phiếu giảm 35% khi đăng ký sử dụng đường truyền Internet cáp quang GigaNet, sản phẩm của CMC TI, công ty thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được 1 voucher trong mỗi hộp máy đựng điện thoại BlueFone, với việc sở hữu voucher này khách hàng sẽ được giảm 35% cước hàng tháng, miễn phí lắp đặt, miễn phí 2 tháng cước, cùng nhiều ưu đãi khác khi đăng ký sử dụng dịch vụ đường truyền Internet cáp quang GigaNet trên các gói cước tốc độ từ 24Mbps tới 480 Mpbs.

GigaNet là thương hiệu gói dịch vụ đường truyền Internet cáp quang đã được CMC TI đưa vào thị trường từ tháng 4/2010. Sau hơn 1 năm liên tục phát triển khách hàng và hoàn thiện hệ thống hạ tầng, GigaNet đã trở thành người bạn công nghệ quen thuộc đồng hành cùng với các doanh nghiệp và hộ gia đình.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.