‘Choáng’ với clip ‘Mùa hè sảng khoái’

Đêm gala “Mùa Hè Sảng Khoái” đã mang lại những tiết mục hấp dẫn do các học viên khóa học âm nhạc Coca-Cola Music Academy biểu diễn, bên cạnh những “món quà” dễ thương do các ngôi sao khách mời gửi tặng.


'Choáng' với clip 'Mùa hè sảng khoái'

Khán phòng rừng rực lửa với sân khấu và hàng ngàn khán giả đều tràn ngập một sắc đỏ. Những tiếng hò reo cổ vũ, tiếng tràng vỗ tay thật vang, tất cả đã tạo nên một chương trình hoành tráng, đậm chất teen, thoả mãn nhu cầu của n­­hững tín đồ âm nhạc.

'Choáng' với clip 'Mùa hè sảng khoái'
'Choáng' với clip 'Mùa hè sảng khoái'

Như một món quà gửi tặng đến các khán giả đã có mặt hôm ấy, cũng như một sự an ủi cho những bạn trẻ không thể tham gia, Coca-Cola và Zing đã đăng tải toàn bộ chương trình lên trang web www.mp3.zing.vn.

Phần đầu tiên với phần thề hiện sôi động của nhóm Game On, Trung Hiếu, Hải Trang, Đức Huỳnh, ca sỹ Quốc Minh, Minh Tuấn A# và nhóm La Thăng.

Phần 2 của chương trình càng sôi động, thú vị hơn với màn trình diễn beatbox của nhóm Beatboxer Mr.T, học viên Trương Quốc Bảo, Minh Thơ, Vĩnh Thụy, Hồng Đức, Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung, ca sỹ Blue Duy Linh, các rapper của nhóm C.baller.

Học viên khóa học Coca-Cola Academy Ngọc Thảo, Vương Tuấn, Khắc Minh, Hà Văn Đông cùng với các ca sỹ khách mời : Phương Vy, Đinh Tiến Đạt, Thanh Duy Idol, Lương Bằng Quang đã khép lại phần cuối của đêm gala trong những tiết mục đầy màu sắc, vui tươi và sôi động.

Nếu cũng muốn được đứng trên sân khấu với hàng ngàn khán giả, thể hiện niềm đam mê của mình, tiếp bước trên con đường ca hát chuyên nghiệp, hãy tham gia ngay vào cuộc thi Coca-Cola Music Awards.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.