CyberWorld ký kết bản quyển phát hành chính thức Vua Bóng Đá Online tại VN

(DTG) – Hôm qua, 29/01/2007, tại khách sạn OMNI, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, công ty cổ phần công nghệ Thế Giới Ảo – CyberWorld đã tổ chức lễ ra mắt và ký kết bản quyền phát hành, và đưa eXtreme Soccer™ – Vua Bóng Đá trở thành tên tuổi mới nhất trong làng game online VN.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thế Giới Ảo – CyberWorld Corporation là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực trò chơi nhập vai cộng đồng trực tuyến (Game Online) tại Việt Nam. Trước Vua Bóng Đá, CyberWorld cũng là hãng đã độc quyền phát hành game online Thành Cát Tư Hãn.

Lễ ra mắt và ký kết bản quyền phát hành là một sự kiện đầu tiên đánh dấu sự có mặt của Vua Bóng Đá trên thị trường Gameonline Việt Nam. Sự kiện này cũng được coi như là việc truyền tải thông tin đến với giới truyền thông trên cả nước. Lễ ký kết đã diễn ra với sự có mặt của hai vị lãnh đạo đứng đầu hai công ty: CyberWorld – Việt Nam và SonicAnt – Hàn Quốc.

eXtreme SoccerTM – Vua Bóng Đá là một game thuộc thể loại casual online game. Đây là thể loại game dành cho mọi tầng lớp, casual online game (COG) là những trò chơi giải trí nhiều người tham gia mang nội dung đơn giản và hòa bình, không có cảnh chém giết, đánh đấm. Thuộc một trong hai thể loại game online phổ biến trên thế giới (cùng với dạng nhập vai hành động MMORPG), COG hướng đến số đông người chơi với các quy tắc đơn giản, thời gian chơi ngắn, tốn ít chi phí và thời gian sản xuất.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết của game theo link phân tích của DTG, hoặc tại website: http://www.exsoccer.vn/teaser

DTG – (Jim™)

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.