Thêm một bé trai kẹt giữa 2 bờ tường tại Trung Quốc

(Dân trí) – Có vẻ như, trẻ em tại Trung Quốc cần phải cẩn thận hơn khi chơi trò chơi trốn tìm, khi mới đây, lại tiếp tục có một em nhỏ bị mắc kẹt giữa 2 bờ tường khi đang chơi trò này.

 
Một bé trai ở tỉnh Hồ nam, Trung Quốc khi đang chơi trốn tìm với các bạn đã bị mắc kẹt vào khe hở nhỏ giữa 2 bức tường. Sau khi cố gắng giải cứu nhưng bất thành, ông nội của bé trai này đã phải gọi lực lượng cứu hỏa.

Các em nhỏ cùng chơi lo lắng cho bạn của mình
Các nhân viên cứu hỏa đã phải sử dụng rìu và cưa để phá vỡ bức tường và tìm cách đưa em nhỏ ra ngoài. Trong quá trình giải cứu, các nhân viên phải tiến hành một cách chậm rãi và cẩn thận để đảm bảo không làm bị thương em nhỏ, vốn đang rất hoảng sợ.

Rìu và cưa máy đã được sử dụng trong vụ giải cứu
Cuối cùng, bé trai cũng đã được giải thoát và bị một vài vết thương nhỏ trên mặt do bị va quẹt với bờ tường trong lúc bị mắc kẹt. Hiện không rõ bé trai này đã bị mắc kẹt bao lâu giữa 2 bờ tường.
Video về vụ giải cứu bé trai bị mắc kẹt:
Đây là vụ các em nhỏ bị mắc kẹt thứ 3 ghi nhận được tại Trung Quốc trong vòng 2 tháng qua.
Hồi tháng 5 vừa qua, một em nhỏ 5 tuổi sống tại Hồ Bắc, cũng đã bị mắc kẹt giữa 2 bờ tường hẹp suốt 3 tiếng đồng hồ trước khi được giải cứu, trong khi đang chơi trốn tìm.
Hay gần đây nhất, vào ngày 21/6, các nhân viên cứu hỏa đã phải sử dụng dầu nhớt và đệm bơm hơi để giải cứu một em nhỏ khác cũng bị mắc kẹt giữa 2 bức tường.
Huy Phạm
Theo Telegraph

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.