Website Tam Quốc Diễn Nghĩa ra mắt !

(DTG) – Hôm nay, website của Tam Quốc Diễn Nghĩa Online, game chiến thuật do VC Corp phát hành và là thành viên mới nhất trong làng game trực tuyến VN, đã được chính thức ra mắt phục vụ người chơi vào tìm hiểu thông tin về Game, chuẩn bị cho giai đoạn Close Beta thời gian tới.

Đáp ứng lòng mong mỏi của những người đam mê dòng game chiến thuật, và đặc biệt là Tam Quốc, VC Corp sắp phát hành Game Online Tam Quốc Diễn Nghĩa. Game được đánh giá là một game Online mang đậm tính chiến thuật nhất từ trước tới nay có mặt tại Việt Nam, và cũng được kỳ vọng sẽ tạo ra một hướng mới trong thị trường Game Online hiện nay.

Người chơi Game sẽ được lựa chọn một trong sáu tuyến nhân vật đặc trưng của thời kỳ Tam Quốc và bắt đầu tạo lập sự nghiệp của mình. Người chơi sẽ có thể tuyển binh lính, luyện quân, mua lương thảo, tập hợp với nhau trong những Quân đoàn, tham gia Quốc chiến để đánh thành, chiếm đất, dựng nghiệp. Ngoài ra, họ cũng có thể tham gia những chiến dịch lịch sử có thật và có cơ hôị để trở thành những vị anh hùng trong Tam Quốc.

Hệ thống chiến trận là phần cốt lõi và cũng là phần hấp dẫn nhất của Game. Những trận chiến với sự tham gia của nhiều chủng loại binh lính với những mưu kế, chiến lược thể hiện tài cầm quân của chủ tướng chắc hẳn sẽ thuyết phục được ngay cả những Gamer chiến thuật khó tính nhất.

Trong thời gian tới, Game sẽ khởi động giai đoạn Close Beta. Nhưng ngay từ bây giờ, bạn cũng đã có thể truy cập vào website để tìm hiểu những thông tin liên quan đến Game theo địa chỉ: http://games.dantri.com.vn/tamquoc 

Thông tin chung cho Tam Quốc Diễn Nghĩa Online:

 

Phát triển: Chinesegamer International Corp.
Phát hành: Vc­_Corp / VC-GAME
Ngày phát hành: Trong Quý IV – 2006
Thể loại MMORPG Nhập vai – Chiến thuật

 

Cấu hình tối thiểu :

Windows98/2000/MX

P166MX

RAM: 64MB

HDD 1.9GB, OS Win 98/2000/XP, DirectX 8.0

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.