1/4 trẻ em 2 tuổi đã học cách sử dụng smartphone

Thậm chí ở tuổi lên 4, theo kết quả nghiên cứu của trang BlogHer.com và Parenting Group, số phần trăm trẻ em tiếp xúc với smartphone còn lên đến 32%.


>>Người dùng Mỹ sẵn sàng bỏ Android để mua iPhone 5
>>1/6 người dân Hong Kong sở hữu iPad
>>Teen Anh thích BlackBerry, người lớn chuộng iPhone

1/4 trẻ em 2 tuổi đã học cách sử dụng smartphone

Cuộc nghiên cứu tiến hành trên 1.038 bà mẹ sinh từ năm 1980 trở lại (dưới 30 tuổi) đã cho kết quả hết sức bất ngờ. Các bé trai thường có xu hướng “chuộng công nghệ” hơn, khi các bà mẹ thừa nhận 34% các bé đã tiếp xúc với smartphone, 30% đã sử dụng camera kỹ thuật số, 21% sử dụng iPod và 34% đã tiếp xúc với laptop.

Trong khi đó, con số này của các bé gái thấp hơn, với 20% bé gái ở tuổi lên 2 đã được cho tiếp xúc với smartphone, 18% dùng camera kỹ thuật số, 13% đã sử dụng iPod và 29% sử dụng laptop.

Ở độ tuổi lên 4, xu hướng đó còn cao hơn nữa với 32% các bé (cả trai và gái) đã được hướng dẫn sử dụng smartphone, 25% đã biết nghe nhạc trên iPod, 36% đã chơi với các thiết bị chơi game và 34% số đó đã sử dụng tablet.

Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng, độ tuổi bình quân mà các cô cậu tuổi teen được bố mẹ tin tưởng trao cho một chiếc smartphone là 15, iPod là 9 còn tablet là 7 tuổi.

Thanh Duy

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.