Cảm nhận ban đầu về LG Optimus Pro

Ra mắt cùng LG Optimus Net, Optimus Pro là điện thoại Gingerbread (Android 2.3) hướng đến nhóm đối tượng người dùng thích hệ điều hành Android và bàn phím QWERTY.


>>LG Optimus Pro với bàn phím QWERTY lộ diện
>>LG Optimus Pro có giá 251 USD

Bàn phím Optimus Pro hỗ trợ các phím tắt cho việc soạn thảo, kiểm tra e-mail, xem lịch rất tiện lợi cho người thường sử dụng email trên điện thoại. Model này còn được trang bị màn hình cảm ứng 2,8 inch, vi xử lý tốc độ 800 MHz, đủ nhanh cho các ứng dụng hàng ngày. Mặc dù vậy, khi chơi game tốc độ xử lý hơi chậm.

Cảm nhận ban đầu về LG Optimus Pro

Giống như Optimus Net, Optimus Pro có pin dung lượng 1500mAh, cho phép bạn sử dụng cả ngày, thậm chí là dài hơn, tất nhiên điều đó còn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.

Mặc dù màn hình cảm ứng 2,8 inch rộng hơn so với màn hình 2,6 inch của HTC ChaCha và Huawei Boulder, tuy nhiên, nó lại có độ phân giải giống nhau QVGA (320 x 240 pixel). Đây thực sự là độ phân giải thấp.

LG Optimus Pro sẽ gia nhập loạt smartphone Android với bàn phím QWERTY. Điện thoại sẽ được bán tại các thị trường ở châu Á trong tháng 8 này với giá bán khoảng 250 USD.

Quang Hưng

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.