Chị Thi hãy ra tối hậu thư với chồng

Chị hãy cương quyết đi, đừng ngại vì em bé, vì gia đình hay sợ lời ra tiếng vào, may ra anh ấy tỉnh ngộ và hiểu gia đình quan trọng thế nào. Còn không thì chị đừng tiếc người chồng đó, để người cha đó nuôi nấng con cái cũng là mạo hiểm đó. (Duy)>Nghiện game, chồng tôi vô trách nhiệm với gia đình

Từ: duy duy
Đã gửi: 07 Tháng Tám 2011 7:01 CH

Gửi chị Thi!

Đọc tâm sự của chị em xin có đôi lời, không phải vì em đã từng ở trong hoàn cảnh của chị mà là em từng một thời đam mê chơi game gần như chồng chị.

Chị hãy làm thật căng chuyện này, đừng sợ vì đứa bé, vì gia đình hay những người xung quanh. Chồng chị thực sự đã đặt đam mê đó lên trên gia đình rồi. Về cơ bản một người ham chơi game thực ra chơi mãi rồi cũng chán, không mấy người đam mê cả đời, trừ khi nó gắn với một cái gì đó trong cuộc sống của họ như bạn bè, công việc.

Em thấy cũng có thể anh ấy mới tiếp xúc với game nên thời gian đầu trở nên quá ham mê, như em hồi xưa cũng quên ăn quên ngủ, thâm chí nằm mơ cũng còn thấy mình đang chơi game.

Chồng chị còn đi uống rượu, chơi bài qua đêm, cứ có bạn rủ là đi ngay, điều này mới là nguy hiểm, anh ấy rất dễ sa đà vào những tệ nạn trong xã hội. Chị hãy cương quyết đi, đừng ngại vì em bé, vì gia đình hay sợ lời ra tiếng vào, may ra anh ấy tỉnh ngộ và hiểu gia đình quan trọng thế nào. Còn không thì chị đừng tiếc người chồng đó, để người cha đó nuôi nấng con cái cũng là mạo hiểm đó.

Mong rằng anh ấy có thể tỉnh ngộ hơn là phải gánh chịu hậu quả do chính mình gây ra. Chúc gia đình chị sớm đoàn tụ.

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.