Lưu Gia Linh phủ nhận tin đồn ly thân

Lưu Gia Linh bất ngờ lộ diện sau chuỗi thị phi ồn ào hôn nhân trục trặc và người đẹp lên tiếng về tin đồn này.


Ngày 23/9, Lưu Gia Linh xuất hiện trong buổi quảng bá thương mại cho dự án bất động sản Mandala. Cô lựa chọn bộ váy trắng chất liệu mềm mại, bó sát cơ thể với thiết kế cổ áo khoét sâu sexy gợi cảm. Trong sắc trắng đen nhẹ nhàng cùng những phụ kiện tinh tế, Lưu Gia Linh trông thật trẻ trung xinh đẹp và không ‘hổ danh’ người đẹp có gu thẩm mỹ sắc sảo tinh tế trong showbiz Hoa ngữ.

Lưu Gia Linh phủ nhận tin đồn ly thân

Lưu Gia Linh xinh đẹp xuất hiện

Thời gian gần đây, hôn nhân của cô và Lương Triều Vỹ đang gặp nhiều rắc rối thị phi bởi đã rất lâu hai người chưa công khai sánh đôi hoặc bị bắt gặp gần gũi. Nhiều thông tin trên các tạp chí giải trí Hồng Kông còn khẳng định Lưu Gia Linh đã ly thân chồng nửa năm nay, hoàn toàn không có “đời sống vợ chồng”.

Lưu Gia Linh phủ nhận tin đồn ly thân

Phản hồi tin đồn thất thiệt

Trong lần xuất hiện mới nhất này, người đẹp “Nhượng tử đạn phi” đưa ra hồi đáp công khai đầu tiên: “Tôi sẽ không trả lời… Tại sao lại viết như vậy chứ? Các bạn hãy tới hỏi người viết ra những tin đồn đó nhé! Là vợ chồng đôi khi cũng phải có chút xích mích trục trặc… Tuy nhiên đó mới chính là cuộc sống thật. Tôi cho rằng người bịa ra câu chuyện này tâm địa không tốt. Xin mọi người đừng quá mẫn cảm…”.

Cô giải thích thêm: “Tôi và anh Vỹ không có thói quen tới thăm nhau trên trường quay, cũng không muốn làm ảnh hưởng tới công việc của người xung quanh. Mọi người đều biết rằng vợ chồng lâu năm giống như bằng hữu. Ngày ngày gặp nhau ở nhà là đủ, tôi không thích các trò chơi gọi điện hình ảnh như những thanh niên trẻ hiện nay ưa chuộng”.

Tuy nhiên, cô cũng không ngại thú nhận: “Thời gian gần đây anh Vỹ bận rộn làm phim Nhất đại tôn sự nên quả thật chúng tôi có ít gặp nhau”.

Khi phóng viên nhã nhặn đặt câu hỏi khéo: “Chị chọn bộ váy bó sát tôn dáng để xuất hiện trong sự kiện hôm nay có phải để chứng minh rằng mình không hề “to bụng” không?”, Lưu Gia Linh lập tức phản ứng: “Ai nói tôi “to bụng”? Bạn hãy hỏi người đưa tin đó nhé! Thời gian gần đây tôi ăn uống ngon miệng nên tăng cân chút ít thôi”.

Ngoài ra, người đẹp Hồng Kông cũng tiết lộ bản thân cô có năng khiếu kinh doanh, quản lý tài chính hơn chồng: “Anh ấy không có thời gian đi xem nhà đất”. Trước câu hỏi: “Kinh tế của hai người độc lập ư?” – Lưu Gia Linh mạnh mẽ nói: “Rất độc lập”.

Theo 24h



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.