Bất ngờ kết quả tuần 2 ‘Khoảnh khắc sảng khoái’

Tuần thứ 2 của sự kiện “Back to school” đã ghi nhận sự bùng nổ của số lượng user truy cập. Jơn 60.000 user đã cùng bước vào những hoạt động sôi nổi, những cuộc đua tranh hấp dẫn từ sự kiện này. “Back to school” đã thật sự tạo ra một cơn lốc vui nhộn, sảng khoái và đang “nóng” lên từng ngày.


Bất ngờ kết quả tuần 2 'Khoảnh khắc sảng khoái'

3 “kênh” hấp dẫn nhất của chương trình Back To School

Cuộc thi gởi ảnh “Khoảnh khắc sảng khoái” cùng Coca-cola ngày càng thu hút được sự quan tâm. Gần 2.000 bức ảnh được gửi về tính đến hết tuần 2, khiến cuộc đua để trở thành một trong năm thí sinh đứng đầu giành “01 cặp vé xem phim tại Galaxy” trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế, ở tuần thi thứ 2 này đã xuất hiện hành vi gian lận để giành chiến thắng.

Cụ thể, user thắng giải tuần 2 là bức “Khoảnh khắc đáng nhớ” của bạn Nhinice86. Điều “đáng ngờ” là các chỉ số hoàn toàn vượt trội, với 69.798 lượt xem và 1.973 like. Sự chênh lệch quá lớn nếu so với bức ảnh đạt giải tuần 1 là 6..484 lượt xem và 444 like. Các user khác cũng phản ánh các chỉ số này tăng đột biến trong thời gian ngắn.

Bất ngờ kết quả tuần 2 'Khoảnh khắc sảng khoái'

Users Nhinice86 với số Like tăng “đột biến” của tuần 2.

BTC đã kiểm tra và xác định user này đã dùng Cheating Vote để gian lận và bị tước giải thưởng. Vì thế, bức ảnh xếp thứ 2 trong tuần “Vu Pro” của user “duypvabc” được chọn làm người chiến thắng với 416 lượt xem và 232 like. Nét đẹp của mọi cuộc chơi là sự công bằng và trong sáng, BTC chắc chắn sẽ đảm bảo điều này trong suốt thời gian sự kiện diễn ra.

Bất ngờ kết quả tuần 2 'Khoảnh khắc sảng khoái'

User duypvabc “tước” vị trí trong top 5 của user Nhinice86 tại tuần 2

Ở trò chơi “Bubble game”, danh hiệu “Thần năng lượng” đã thuộc về user “thmjnh” với 53.350 điểm. Đây cũng là user đã dành chiến thắng ở tuần đầu tiên. Với 3.500 lượt chơi, trò chơi hấp dẫn này vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm. Chiếc máy Playstation 3 sành điệu đang chờ đợi những cuộc lật đổ mới, những kỉ lục mới trong thời gian tới.

Chặng thứ hai của hành trình “Khám phá âm nhạc cùng Taio” không có bất ngờ nào xảy ra. Có vẻ như các user đang giành nhiều sự ưu ái cho hai nữ ca sĩ Phương Vy và Văn Mai Hương, khi ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần.

Bất ngờ kết quả tuần 2 'Khoảnh khắc sảng khoái'

Phương Vy và Văn Mai Hương tiếp tục lấn lướt nhóm La Thăng

Idol Phương Vy vẫn “chắc suất” đầu bảng với 215 lượt votes. Nữ ca sĩ Văn Mai Hương tiếp tục đóng vai kẻ bám đuổi với 201 votes. Mức chênh lệch 14 votes từ tuần đầu tiên được duy trì. Các chàng trai La Thăng tiếp tục “đội sổ” với 102 votes, có thể xem là một cử chỉ “ga-lăng” nhường nhịn mà nhóm nhạc điển trai này tặng cho các nữ đồng nghiệp?

Các bạn hãy tiếp tục thể hiện tình yêu bằng cách vote cho thần tượng của mình. Ngoài việc giúp cho thần tượng góp mặt trong ca khúc “Higher” của Taio Cruz, bạn còn có cơ hội nhận được những cặp vé xem phim Galaxy hấp dẫn. Nhanh mắt bấm “Bubble game”, lẹ tay gửi hình “Khoảnh khắc sảng khoái” để có cơ hội nhận được Playstation 3 sành điệu, máy ảnh Canon Ixus đẳng cấp cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Bất ngờ kết quả tuần 2 'Khoảnh khắc sảng khoái'

Chơi game thiệt đã với những giải thưởng cực đỉnh

Sự kiện “Back To School – Trở lại mái trường” do Coca-cola và Zing phối hợp tổ chức kéo dài từ 16/9/2011 đến 20/11/2011, trên website trực tuyến tại đây !

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.