Chán không muốn về nhà khi chồng quá lạnh lùng

Tôi có thai được 3 tháng rồi, chưa bao giờ thấy chồng tìm hiểu kiến thức về dinh dưỡng hay sức khỏe cho mẹ bầu để hỏi han đến tôi, và còn nhiều chuyện nữa. Anh lạnh lùng quá làm tình cảm trong tôi càng ngày càng giảm đi. (Thư)>Chồng tôi là người cha tuyệt vời nhưng lại không yêu vợ

Từ: thu tran
Đã gửi: 03 Tháng Mười 2011 10:01 SA

Chào chị Thu!

Tôi cũng gặp hoàn cảnh giống như chị, có điều tôi mới cưới được gần 4 tháng thôi. Anh cũng có những ưu điểm như chồng chị là ít bù khú với bạn bè, đi làm là về nhà chơi với cháu, rồi quay qua chơi game. Tôi có thai được 3 tháng rồi, chưa bao giờ thấy chồng tìm hiểu kiến thức về dinh dưỡng hay sức khỏe cho mẹ bầu để hỏi han đến tôi, và còn nhiều chuyện nữa.

Anh lạnh lùng quá làm tình cảm trong tôi càng ngày càng giảm đi. Giờ đây tôi gần như cảm thấy chán, không muốn về nhà, không muốn gặp cũng như nghe điện thoại của anh. Tôi đã nói với anh về suy nghĩ của tôi, anh chỉ im lặng. Tôi không hiểu sự im lặng đó có ý gì. Tôi sợ mình sẽ bị trầm cảm hay stress mất.

Tôi đang định dọn ra ngoài ở riêng, xem như ly thân một thời gian, sau này sinh con tôi gửi ông bà ngoại nuôi. Tôi đi làm, tôi quen độc lập nên chuyện thế này tôi nghĩ làm thế là tốt nhất. Tôi không biết cụ thể công việc của chị thế nào, có phụ thuộc kinh tế vào chồng không? Mình thương con có thể bù đắp tình cảm cho con, chứ cứ chịu đựng như thế thì cuộc sống khác gì địa ngục.

Chia sẻ vài lời với chị như thế, mong chị sáng suốt mà ra quyết định đúng đắn cho tình cảnh bây giờ của chị. Chúc chị sớm vượt qua.

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.