Điểm tên các chàng trai “say nắng” Minh Hằng

Dạo này, Minh Hằng thay đổi phong cách với tốc độ chóng cả mặt, từ cực kì nóng bỏng đến phong cách siêu nhí nhảnh, trẻ trung trong MV mới.

Xem ra cô nàng hợp với phong cách đáng yêu trong MV mới hơn nhiều, bằng chứng là các chàng trai cứ phải gọi là ngẩn ngơ trước một Minh Hằng xinh xắn theo kiểu ngây thơ này.

Liệt kê nhanh các hot boy bị “say nắng” trước vẻ đẹp của Minh Hằng nè. Wanbi Tuấn Anh đang chơi với em cún, trông thấy Hằng đi qua mà như bị cướp mất hồn vía, đến nỗi anh í uống nhầm luôn bình sữa của em cún : )). Thanh Duy Idol thì đổi máy chơi game của mình với thằng bé chỉ để lấy chùm bóng bay màu hồng tặng Hằng, thế mà bị cô nàng làm lơ mất : ((. Hot boy Huỳnh Anh không chút ngại ngùng ôm đàn chạy theo Minh Hằng trên phố, ca hát hào hứng, chắc anh chàng định dùng tài năng ca hát cưa cẩm bé Heo đây mà. Siêu mẫu Xuân Thu cũng không phải ngoại lệ luôn, anh í chết đứng ngay từ cái nhìn đầu tiên với Hằng. Thêm anh chàng Eduard, anh này từng đóng clip “Yêu thương nhạt nhòa” với Hồ Ngọc Hà nè, đang chạy xe trên phố thì bắt gặp Hằng tung tăng đạp xe, anh ấy nhoài cả người ra khỏi cửa ô tô để nhìn theo Minh Hằng, chắc anh ta đang thắc mắc ai mà có nụ cười đáng yêu thế : P. Dưới đây là những hình ảnh được chúng tôi “nhanh tay” ghi lại.
 

Tung tăng đạp xe trên phố nè
 

Nhìn mặt Eduard kìa, ngẩn tò te luôn
 

Nụ cười chết người của bé Heo
 

Wanbi, Thanh Duy, siêu mẫu Xuân Thu và cả Huỳnh Anh đều mê tít Minh Hằng
 
 

Bật mí với các bạn, bài hát trong 2 video clips trên chính là ca khúc “Sắc môi em hồng”, một ca khúc mới của Minh Hằng và sẽ nằm trong album vol.2 của bé Heo vào cuối năm nay. Đây cũng chính là ca khúc chủ đạo của LipIce Sheer Color – dòng son được hàng triệu bạn gái Việt Nam yêu mến. Minh Hằng cho biết, cô rất vui khi được làm đại sứ thương hiệu cho dòng son cực kì đáng yêu này. “Yêu sắc môi em hồng” chính là thông điệp cả Bé Heo và thương hiệu LipIce Sheer Color muốn gửi đến các bạn gái trẻ.
Bé Heo bay bổng trong phim quảng cáo LipIce Sheer Color- “Yêu sắc môi em hồng”

Minh Hằng và nụ cười hồng xinh với LipIce Sheer Color

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.