Vợ Bình Minh ‘tố’ chồng sợ độ cao

Ngay khi kết thúc phần khảo sát trò chơi, Bình Minh tiến lại phía mình trên khán đài, Anh Thơ bất ngờ hỏi chồng sợ độ cao nhưng sao liều vậy.


Vào lúc 2h chiều hôm nay (31/10), 150 vận động viên của các nước tham gia giải The Biggest Game Show in the world (gồm Việt Nam, Indonesia, Philippin, Thái Lan, Ấn Độ) đã chính thức bước vào khu vực thi đấu, tìm hiểu về mô hình trò chơi, cách chơi, cách dùng đồ bảo hộ, phương tiện vận chuyển…

Đoàn Việt Nam gồm có 3 đội chơi, trong đó diễn viên Bình Minh, Hoàng Mập và người mẫu Nhan Phúc Vinh là đội trưởng. Đây cũng là đầu tiên một game show truyền hình được mạng xã hội Zing me bảo trợ truyền thông.

Chiều nay, ngay sau khi BTC thông qua luật chơi của trò bãi biển, với tư cách đội trưởng của đội, Bình Minh đã kéo các thành viên khác đi khảo sát tình hình, tìm ra chiến lược tốt nhất. Đang bàn bạc sôi nổi, thì BTC yêu cầu mổi thành viên cử 3 vận động viên tham gia diễn tập, dù sợ độ cao, nhưng ngay lập tức anh lập tức xung phong tham gia.

Trong chuyến đi này, đi cùng Bình Minh còn có Anh Thơ – bà xã của anh. Tại buổi luyện tập, tranh thủ lúc hoàn tất một phần chơi, anh tiến về phía vợ. Đúng lúc đó, Bình Minh nhận được câu nói đầy yêu thương của vợ: “Bạn sợ độ cao mà sao bạn liều vậy bạn”. Trước thái độ vừa quan tâm vừa trêu đùa của Anh Thơ, Bình Minh đã trả lời với nụ cười khá thỏa mái: “Mình là đội trưởng mà không tham khảo đường đua thì làm sao vạch được chiến lược”.

Một số hình ảnh của đội trưởng Bình Minh tại buổi luyện tập:

Vợ Bình Minh 'tố' chồng sợ độ cao

Anh bàn chiến lược cùng đồng đội.

Vợ Bình Minh 'tố' chồng sợ độ cao

Dù sợ độ cao, Bình Minh vẫn xung phong tham gia diễn tập để “thử đường”.

Vợ Bình Minh 'tố' chồng sợ độ cao

Trên đỉnh của đường đua.

Vợ Bình Minh 'tố' chồng sợ độ cao

Tiếp nước hoàn hảo.

Vợ Bình Minh 'tố' chồng sợ độ cao

Bước tiếp theo của phần thi là leo lên hòn đảo làm bằng phao giữa hồ.

Vợ Bình Minh 'tố' chồng sợ độ cao
Vợ Bình Minh 'tố' chồng sợ độ cao

Lên đảo thành công.

Vợ Bình Minh 'tố' chồng sợ độ cao

Hỗ trợ thành viên tiếp theo của nhóm lên đảo.

Vợ Bình Minh 'tố' chồng sợ độ cao

Chào khán giả sau khi hoàn thành xong cuộc diễn tập.

“The biggest game show in the world” là một game show truyền hình xuyên quốc gia tổ chức tại Kualalumpure, Malaysia, do VTC9 Let’s Viet tuyển chọn người chơi và độc quyền phát sóng tại Việt Nam. Cuộc thi năm nay có các đội Việt Nam, Thái Lan, Philipine, Indonesia và Ai Cập tham gia. Cuộc thi sẽ được lên sóng từ ngày 7/11 trên kênh Let’s Viet VTC9.

Huỳnh Hằng

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.