Laptop HP lý tưởng cho người khởi nghiệp

Laptop HP 430 có thiết kế đơn giản nhưng cứng cáp, nay còn mạnh mẽ hơn khi được tặng thêm 2GB RAM, nâng tổng dung lượng bộ nhớ lên tới 4GB.


Thông thường, với mỗi phân khúc thị trường, các nhà sản xuất sẽ đưa ra một số dòng sản phẩm phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như đưa ra nhiều lựa chọn. HP, hãng sản xuất máy tính lớn nhất thế giới, cũng không là ngoại lệ. Tiêu biểu là sản phẩm HP 430-LX037PA, phiên bản tầm trung cho dòng sản phẩm máy tính xách tay dành cho doanh nhân.

Laptop HP lý tưởng cho người khởi nghiệp

HP 430 được thiết kế theo phong cách của một chiếc laptop truyền thống. Tuy nhiên, máy cũng thể hiện sự trẻ trung, năng động với những góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác thon gọn cho một chiếc laptop với màn hình 14 inch. Toàn bộ thân máy được bao bọc bởi lớp vỏ cứng cáp màu kim loại với độ bền cao. Bên cạnh đó lớp vỏ được sản xuất theo công nghệ Imprint chống bám dấu vân tay khi sử dụng, càng khiến cho HP 430 là sản phẩm tinh tế khi được chọn lựa. Các thành phần bên trong máy cũng được cố định chắc chắn, tạo sự thoải mái và tiện nghi tốt nhất cho người dùng.

Laptop HP lý tưởng cho người khởi nghiệp

Ưu điểm của HP 430 còn nằm ở hệ thống tản nhiệt cho các linh kiện bên trong máy được thiết kế hợp lý hơn, không chỉ tăng hiệu quả tản nhiệt mà còn không để phần nhiệt lượng thoát ra, ảnh hưởng đến người dùng. Nhờ đó, người sử dụng không còn cảm giác nóng đến khó chịu khi sử dụng chiếc laptop trong thời gian lâu như những sản phẩm khác. Đồng thời ở dòng máy này, HP đã cải tiến phần pin và adapter theo tiêu chuẩn chung, có thể sử dụng cho tất cả các dòng máy thông dụng. Điều này đã góp phần dễ dàng hơn cho người dùng khi có nhu cầu thay thế, hoặc bảo hành một cách thuận lợi và đơn giản nhất có thể.

Laptop HP lý tưởng cho người khởi nghiệp

HP 430-LX037PA sở hữu cấu hình mới nhất hiện nay khi được xây dựng trên nền tảng chipset Intel HM65 Express với đồ hoạ tích hợp Intel HD Graphic 3000, bộ xử lý thế hệ 2 Sandy Bridge Intel Core i3-2330M 2,2GHz, 4GB bộ nhớ DDR3-1333 (trong đó có 2GB được khuyến mãi), cùng ổ cứng 320GB. Bộ vi xử lý thế hệ hai có công suất cao và bộ nhớ trong lớn sẽ giúp cho người sử dụng chạy các ứng dụng mượt mà hơn, mở được nhiều ứng dụng cùng một lúc và khả năng đa nhiệm tinh tế mà không làm giảm sút hiệu năng.

Laptop HP lý tưởng cho người khởi nghiệp

HP 430 được trang bị màn hình 14 inch được sản xuất trên công nghệ HP BrightView LED, cho phép xem những bộ phim HD hay chơi các trò chơi 3D phổ thông. Màn hình này cho hình ảnh có màu sắc sống động và sáng rực rỡ, nhưng cũng rất tiết kiệm pin và cho phép xem rõ ràng kể cả ngoài trời. Trong khi đó, đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm thanh là hệ thống loa âm thanh vòm Altec Lansing mạnh mẽ, mang đến những không gian âm thanh sống động như thật trong các bộ phim hành động gay cấn hay trong những trò chơi lôi cuốn như DoTA.

Laptop HP lý tưởng cho người khởi nghiệp

Thuộc dòng laptop dành cho doanh nhân, HP 430 được hãng HP trang bị bộ ứng dụng độc đáo HP Support Assistant, giúp chẩn đoán sức khỏe hệ thống máy, tư vấn cài đặt các chương trình điều khiển và tự động tinh chỉnh hệ thống máy hoạt động một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, để HP 430-LX037PA có đủ năng lượng để phục vụ công việc của người dùng, HP đã thêm vào máy phần mềm Power Manager, giúp quản lý điện năng và pin một cách hiệu quả nhất. Các tính năng tiêu biểu này càng làm nâng giá trị sử dụng của một sản phẩm tiêu chuẩn, và là những tính năng được HP đặc biệt sáng tạo cho những nhu cầu cao cấp của doanh nhân thời hiện đại.

Laptop HP lý tưởng cho người khởi nghiệp

Không chỉ vậy, HP cùng nhà phân phối CMC còn mang đến chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn với các món quà tặng hữu ích, là thanh RAM 2GB nâng tổng dung lượng bộ nhớ RAM trên máy lên tới 4GB, đủ giúp máy có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng cũng như giúp thời gian khởi động nhanh hơn đáng kể. Kèm theo đó là một chiếc balô HP với mẫu mã bắt mắt, sẽ giúp người dùng có thể mang theo máy gọn gàng bên mình. Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ nay cho đến ngày 30/11/2011 tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

HP 430-LX037PA hiện đang được bán trên thị trường với giá 11.499.000 đồng (đã bao gồm VAT) cùng bộ quà tặng trị giá 600.000 đồng, kèm theo thời gian bảo hành siêu tốc một năm.

Xuân Vũ

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.