Ngày hội quà tặng Yamaha 2011 – Chung sức vì thế hệ tương lai

Ngày 5/11/2011 tại trường tiểu học Tân Phong B, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, chương trình “Ngày hội quà tặng Yamaha 2011 – Chung sức vì thế hệ tương lai” đã diễn ra trong không khí sôi nổi hào hứng của các em học sinh tiểu học.

Chương trình không chỉ mang đến những món quà có ý nghĩa thiết thực để động viên tinh thần học tập của các em, mà còn mang tới một sân chơi bổ ích giúp các em rèn luyện thể lực và phát huy tính sáng tạo. Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã trao tặng 66.539 bộ đồ dùng học tập, trị giá tương đương 3,7 tỷ đồng cho các em học sinh tiểu học ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, với mong muốn góp một phần “Chung sức vì thế hệ tương lai người dân Đất Việt”.
 
Chương trình Quà tặng Yamaha – Chung sức vì thế hệ tương lai là hoạt động xã hội thường niên được Yamaha Motor Việt Nam khởi động từ năm 2003. Liên tục trong vòng 9 năm qua, Yamaha đã trao tặng 2,5 triệu bộ đồ dùng học tập cho các em học sinh tiểu học tại 20 tỉnh thành trên cả nước, gồm: Sóc Sơn (Hà Nội), Hải phòng, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thanh Hóa, Nghệ An, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đắc Lắc, Gia Lai, Lâm Đồng, Bình Định, Long An, Cần Thơ, Kiên Giang và An Giang, Cà Mau. Tiếp tục truyền thống này, chương trình năm nay mang tên gọi “Ngày hội Quà tặng Yamaha 2011” sẽ đến với các em học sinh tiểu học tại Biên Hòa – Đồng Nai vào ngày 5/11, Cần Thơ ngày 13/11, Sóc Sơn ngày 27/11, Hải Phòng ngày 29/11 và Thanh Hóa ngày 3/12, với tổng số lượng quà trao tặng lên tới 248.166 bộ đồ dùng học tập, tổng trị giá 13,5 tỷ đồng.
 
Ở thành phố Biên Hòa, trong tiết trời nắng nóng, các em học sinh trường tiểu học Tân Phong B vẫn háo hức có mặt từ 7h sáng để được tham gia chương trình “Ngày hội Quà tặng Yamaha 2011”. Gần 1000 em học sinh của trường tiểu học Tân Phong B và các bậc phụ huynh, đại diện Ban giám hiệu và Ban chấp hành Hội cha mẹ học sinh, đại diện các em học sinh các trường tiểu học tại thành phố Biên Hòa cũng nô nức tham dự vào các hoạt động của Ngày hội Quà tặng Yamaha 2011.

Tiết mục múa “Nổi trống lên” của các em học sinh lớp 4 – 5 đã mở màn cho chương trình với sự chuẩn bị rất công phu:

Phát biểu trong lễ trao tặng , ông Asano Masaki, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, chia sẻ: “Với chương trình này, chúng tôi hy vọng Yamaha Việt nam sẽ tiếp tục chung sức vì sự nghiệp xã hội hóa giáo dục tại Việt nam, là chiếc cầu thân ái gần gũi đến với tuổi thơ các miền, góp phần hỗ trợ thiết thực điều kiện học tập và mang lại niềm động viên khích lệ các cháu học sinh nuôi dưỡng ước mơ cho một tương lai tươi sáng”.
 

Lễ trao tặng bộ đồ dùng học tập cho các em học sinh Trường tiểu học Tân Phong B, Biên Hòa, Đồng Nai
 
Trong buổi lễ, bên cạnh niềm vui  được đón nhận những phần quà từ phía công ty Yamaha Motor Việt Nam, các em học sinh của trường tiểu học Tân Phong B còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, như Vui học an toàn giao thông, Thử tài lái xe theo đèn hiệu, cuộc thi vẽ chiếc xe mơ ước, kéo co, nhảy bao bố, đá bóng… Bên cạnh đó, sự góp mặt của ảo thuật xiếc Aly và nghệ sỹ hài Bạch Long đã đem đến những tiếng cười rộn rã đến với các em học sinh.
 

Khu chụp hình với chiếc xe máy tí hon
 

Vui học an toàn giao thông
 

Ông Asano Masaki chụp hình lưu niệm với các em học sinh
 

Giải nhất cuộc thi vẽ chiếc xe mơ ước
 

Nhảy bao bố
 

Đá bóng
 

Trò chơi kéo co
 

Các em giao lưu với nghệ sĩ hài Bạch Long
 
Những hoạt động vui chơi vận động cũng như những trò chơi về kiến thức an toàn giao thông, sán tạo với cuộc thi vẽ đã làm các em học sinh trường tiểu học Tân Phong B quên hết sự mệt mỏi dưới cái nóng chói chang. Các bậc phụ huynh cũng chứng kiến những giờ phút con em mình vừa chơi vừa học, phấn khởi vui mừng khi các em cầm trên tay những món quà hết sức ý nghĩa do Yamaha Motor Việt Nam trao tặng. Tấm lòng yêu thương trẻ thơ và ước muốn cùng chung tay vun đắp cho thế hệ trẻ một tương lai tươi sáng đã thôi thúc Yamaha đi khắp mọi miền đất nước trong 9 năm vừa qua và Yamaha Motor Việt Nam sẽ còn tiếp tục hành trình “Chung sức vì thế hệ tương lai” đến nhiều nơi trên cả nước để khích lệ tinh thần các em học sinh.
 
Theo Yamaha Motor Việt Nam

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.