Nhóm nhảy đất Cảng gây bất ngờ tại đêm hiphop ở Hà thành

Các cô gái, chàng trai đến từ Hải Phòng đã khẳng định độ máu lửa cũng như kỹ thuật hiphop điêu luyện khi hoàn toàn chinh phục ban giám khảo lẫn người xem trong đêm thi thứ 2 của giải Ha Noi Jam All style Battle.


>> Clip nhảy hiphop trên nền nhạc ‘Bà tôi’
>> Clip các nhóm nhảy hiphop khuấy động ĐH Phương Đông

Tiếp nối sự bùng nổ của vòng đấu loại đầu tiên, 6 đội nhảy tiếp theo đã cùng góp mặt trong đêm đấu loại thứ 2, giải đấu Ha Noi JamAll style Battle được tổ chức tại trường Đại học Phương Đông tối 27/11/2011.

Với sự pha trộn của nhiều thể loại hiphop cùng những đoạn nhạc được lựa chọn và xử lý công phu, các đội nhảy đã có đêm thi đấu đầy sôi nổi đúng với tinh thần “đa phong cách”.

The Wind là đội thi đấu đầu tiên với màn biểu diễn kĩ thuật cùng những bước nhảy cá nhân đẹp mắt. Tiny Crew mang tới sự pha trộn các thể loại của hiphop từ bboy, popping, lockging với những đoạn chuyển nhạc đầy bất ngờ.

Nhóm nhảy đến từ Hải Phòng, Street dance – quán quân Bước nhảy xì tin 2009 khiến cả hội trường trường Đại học Phương Đông thực sự bùng nổ với mà biểu diễn hoàn hảo từ sự đồng đều về đội hình, trang phục, đến kĩ thuật và phong cách đẹp mắt. Đây cũng là nhóm nhận được lời khen đặc biệt từ Ban giám khảo: “Tôi không có gì để nhận xét, vì màn biểu diễn của các bạn quá tốt”.

Nhóm nhảy đất Cảng gât bất ngờ tại đêm hiphop ở Hà thành
Màn trình diễn của The Wind
Nhóm nhảy đất Cảng gât bất ngờ tại đêm hiphop ở Hà thành
Street dance.

Last fire crew được đánh giá có sự chuẩn bị biểu diễn, nét mặt, âm nhạc, phong cách, độ đồng đều, tuy nhiên còn thiếu sự bất ngờ. Đội chủ nhà RMIT dance club mang tới cho khán giả màn biểu diễn đầy cống hiến với sự bùng nổ từ từng cá nhân trong đội. Nhóm nhảy cuối cùng CAP crew cống hiến màn biểu diễn máu lửa.

Nhóm nhảy đất Cảng gât bất ngờ tại đêm hiphop ở Hà thành
Pha tung áo của Last fire crew
Nhóm nhảy đất Cảng gât bất ngờ tại đêm hiphop ở Hà thành
RMIT dance club
Nhóm nhảy đất Cảng gât bất ngờ tại đêm hiphop ở Hà thành
Nhóm Pdu.
Nhóm nhảy đất Cảng gât bất ngờ tại đêm hiphop ở Hà thành
Sắc màu bí ấn của CAP.

Trò chơi tập thể The Dougie Game cuối chương trình đem đến màn biểu diễn đầy thú vị và với sự kết hợp ngẫu hứng giữa khán giả và thành viên các đội đấu. Chương trình còn có sự góp mặt các khách mời: ca sĩ, diễn viên Thành Trung và hai raper Super D và TB.

Chung cuộc, đội nhất Street dance club cùng các đội RMIT dance club, Last Fire, CAP crew Tiny crew giành những tấm vé đi tiếp vào vòng trong của giải đấu Hà Nội All style battle sẽ diễn ra ngày 15/12/2011 tại trường đại học Thăng Long.

Xem clip trình diễn của Street dance club:

Xem clip trình diễn của Last fire crew:

Hanoi Jam 2011 – dự án hiphop được tổ chức hoàn toàn bởi các bạn sinh viên đến từ RMIT University Vietnam và các trường Đại học của Hà Nội nhằm tạo cho giới trẻ có một sân chơi để giữ gìn đam mê của riêng mình với mục tiêu “Tuổi trẻ Việt Nam: Tri thức, Sức khỏe và đam mê”. Giải đấu cũng hướng tới quyên góp tiền từ thiện cho quỹ trẻ em đường phố Blue Dragon và được bảo trợ truyền thông bởi Zing.

Nhóm nhảy đất Cảng gât bất ngờ tại đêm hiphop ở Hà thành
Vòng tứ kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào 10/12 tới, tại ĐH Phương Đông, Hà Nội.

Thủy Nguyên

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.