Trả lời hay, rinh ngay Zing Phone cùng Nông Trại 2

Đây là phần thưởng đặc biệt nhất trong sự kiện kỷ niệm một năm ngày ra mắt trò chơi Nông Trại 2 vừa chính thức ra mắt vào ngày 11/11/2011.


Ngày 11/10/2010, Nông Trại 2 chính thức ra mắt trên mạng xã hội Zing Me với niềm hy vọng tạo được cú đột phá mới cho dòng game trồng trọt như người “anh em” Nông Trại Vui Vẻ đã từng làm được trước đó. Sau đúng một năm ra mắt, Nông Trại 2 vẫn nằm trong top những trò chơi được yêu thích nhất trên Zing Me với lượng người chơi trung thành.

Trong sự kiện mừng tuổi mới, Nông Trại 2 có hai hoạt động nổi bật dành cho tất cả người chơi, đó là “Đốt nến mừng sinh nhật”. Mỗi lần thắp nến lên chiếc bánh kem to đặt trong nông trại người chơi sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn. Nếu bạn nhận được phiếu Zing Phone từ việc đốt nến mừng sinh nhật hãy sử dụng nó cho hoạt động thứ hai có tên gọi là “Trả lời hay rinh ngay Zing Phone”. Người chơi sẽ có cơ hội nhận được chiếc điện thoại sành điệu này khi trả lời đúng từ bốn câu hỏi trở lên.

Trả lời hay, rinh ngay Zing Phone cùng Nông Trại 2

Nội dung câu hỏi xoay quanh về những đặc tính kỹ thuật của chiếc điện thoại này, kèm theo là những câu hỏi gắn liền với Nông Trại 2 trong suốt một năm qua. Nếu bạn vượt qua được từ bốn câu hỏi trở lên kèm chút may mắn thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc Zing Phone trị giá 3.390.000 đồng.

Chiếc điện thoại Zing Phone đang “gây sốt” cho các bạn trẻ với giá cả phải chăng, giao diện thân thiện, tính năng vượt trội. Những ai may mắn sở hữu Zing Phone có thể sử dụng nó để chăm sóc cho khu vườn của mình, vì Nông Trại 2 là một trong sáu ứng dụng được tích hợp sẵn trên Zing Phone. Đây là phiên bản đặc biệt của Nông Trại 2 chỉ có trên Zing Phone.

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 30/11/2011 và sẽ có 15 thành viên may mắn nhất nhận được phần thưởng giá trị này. Đây cũng là món quà tinh thần mà nhóm phát triển Nông Trại 2 muốn dành tặng đến cho những thành viên của mình thay cho lời cám ơn chân thành nhất vì đã luôn dành nhiều tình cảm cho Nông Trại 2 trong suốt thời gian qua.

Trả lời hay, rinh ngay Zing Phone cùng Nông Trại 2

Danh sách thành viên may mắn trúng giải sẽ được cập nhật thường xuyên tại nhà anh chàng Hai Lúa vui tính. Ngay bây giờ hãy vào “Thích” anh chàng Hai Lúa để có thể nhận được những thông tin mới nhất về sự kiện đặc biệt này.

Một số hình ảnh nông trại của các thành viên trang trí trong sự kiện sinh nhật Nông Trại 2:

Trả lời hay, rinh ngay Zing Phone cùng Nông Trại 2

Trả lời hay, rinh ngay Zing Phone cùng Nông Trại 2

Trả lời hay, rinh ngay Zing Phone cùng Nông Trại 2

Trả lời hay, rinh ngay Zing Phone cùng Nông Trại 2

Ngay bây giờ, hãy tham gia sự kiện đặc biệt chào mừng sinh nhật của Nông Trại 2 và thử vận may của mình với “Trả lời hay rinh ngay Zing Phone” ngay tại đây. Còn nếu như bạn chưa có cho mình một nông trại để trồng trọt, chăn nuôi và thả cá, vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không tạo ngay một nông trại mới cho riêng mình tại đây.

Tuấn Đạt

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.