Hệ điều hành Windows 7 Home Premium trên Aspire 4752

Hệ điều hành này mang đến cho Acer Aspire 4752 các tiện ích như: phần mềm chia sẻ thông tin, hình ảnh Windows Live Essential, tính năng tạo Home Group, kho lưu trữ dữ liệu đám mây Acer Clear.fi…

Aspire 4752 được trang bị vi xử lý Intel Core i5 với tốc độ 2,4 GHz và có thể lựa chọn card đồ họa nVIDIA GeForce GT 540M. Với công nghệ Optimus từ card đồ họa này, máy có thể tự động sử dụng card rời khi chơi game 3D hoặc đồ họa tích hợp Intel HD Graphic 3000 để tăng hiệu năng đồ họa.

Máy chỉ với trọng lượng 2,25 kg và độ dày khoảng 240 mm.

Có kích thước màn hình 14 inch theo tỷ lệ chuẩn 16:9 và được tích hợp công nghệ tái tạo hình ảnh Acer CineCrystal, Aspire 4752 cho phép hiển thị màn hình với độ nét cao, giúp người dùng cảm nhận hình ảnh, video chân thực. Chiếc laptop này còn được trang bị webcam Crystal Eye có độ phân giải cao, hỗ trợ quay phim HD và tích hợp sẵn microphone. Lớp vỏ nhám giúp sản phẩm không bị lưu lại vân tay. Các góc bo trên thân máy đã tạo nên sự nhẹ nhàng nhưng khá cứng cáp cho Aspire 4752. Máy chỉ với trọng lượng 2,25 kg và độ dày khoảng 240 mm.

Aspire 4752 sử dụng card đồ họa VRAM sử dụng công nghệ Optimus nên tiết kiệm tối đa pin và nâng cao khả năng di động cho người dùng. Theo nhà sản xuất công bố, Aspire 4752 có thời gian sử dụng pin lên tới 4,5 giờ.

Aspire 4752 có màn hình 14 inch theo tỷ lệ chuẩn 16:9.

Máy được trang bị cổng HDMI, giúp chuyển hình ảnh từ máy sang các màn hình lớn như TV hay máy chiếu với chất lượng hình ảnh chuẩn. Đồng thời, máy còn có đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như: 3 cổng USB, Bluetooth, VGA, Ethernet, tai nghe, microphone và đầu đọc thẻ cho phép người dùng sao chép dữ liệu qua lại giữa các thiết bị một cách dễ dàng.

Tính năng tạo Home Group trong bản Windows 7 Home Premium trang bị theo máy, người dùng có thể truy cập và chia sẻ dữ liệu giữa những người dùng trong gia đình hoặc với nhóm làm việc.

Khách hàng mua Aspire 4752 được tặng kèm kho lưu trữ dữ liệu đám mây Acer Clear.fi, có thể truy cập và quản lý hệ thống dữ liệu trên các thiết bị của Acer nhanh chóng, giúp tham gia các mạng không dây và chia sẻ, lưu trữ thông tin đa phương tiện thuận tiện hơn.

Khi mua Aspire 4752, khách hàng còn được tặng kèm ứng dụng văn phòng Office Starter 2010 và phần mềm diệt virus tốt nhất thế giới Microsoft Security Essential (trị giá 250.000 đồng một năm).

(Nguồn: PSD)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.