Những điều ‘hấp dẫn’ khi sở hữu HTC Explorer

HTC – tập đoàn tiên phong về công nghệ và thiết kế smartphone nồi tiếng toàn cầu – vừa giới thiệu HTC Explorer, chiếc điện thoại đơn giản nhưng thông minh mang đến những trải nghiệm mới nhất và dễ sử dụng.


1. Ưu đãi khủng từ Viettel

Với mục tiêu hỗ trợ người dùng đến mức tối đa, khi mua HTC Explorer, khách hàng sẽ được hưởng gói khuyến mãi cực lớn từ nhà mạng Viettel. Theo đó khách hàng sẽ được ưu đãi trong 2 năm số tiền là 5.356.000 đồng cho gói cước trả trước và 5.256.000 đồng cho gói cước trả sau, cụ thể là khách hàng sẽ được miễn phí 100 tin nhắn nội mạng/tháng; sử dụng dịch vụ Mobile Internet với 3GB lưu lượng miễn phí/tháng; miễn phí cước thuê bao dịch vụ Imuzik 3G, Mobi TV.

2. Thời hạn bảo hành gấp đôi

Ngoài gói cước ưu đãi khủng từ nhà mạng Viettel, HTC Explorer còn được tăng thời hạn bảo hành lên đến 2 năm. Đây quả là thông tin thú vị cho những khách hàng của HTC Explorer.

3. Quản lý chi phí sử dụng dễ dàng

Vì hiểu được người dùng mới khó có thể kiểm soát được cước phí và khó khăn trong việc lựa chọn gói cước phù hợp, HTC Explorer được tích hợp phần mềm quản lý chi phí. Với phần mềm này, HTC Explorer giúp bạn dễ dàng quản lý chi phí cho dung lượng tải về, thời gian đàm thoại và tin nhắn. Người dùng còn có thể xem lại các hoạt động của mình trong vòng 3 tháng để dễ dàng tìm ra gói cước phù hợp và từ đó có thể kiểm soát mức sử dụng của mình.

4. Trải nghiệm mạnh mẽ từ HTC Explorer

Ngoài những điều hấp dẫn đặc biệt kể trên, HTC Explorer được HTC trang bị cấu hình tầm trung với chipset Qualcomm S1 tốc độ 600Mhz, một trong những giải pháp thiết kế chipset dựa trên cấu trúc System on Chip (SOC – tất cả trong 1), mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và cao cấp cho người dùng trong thế giới không dây, màn hình lớn 3.2”, độ phân giải HGVA sắc nét. Model có camera 3 Megapixel, tích hợp đầy đủ GPS, Bluetooth 3.0 và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Một điểm đáng chú ý, model này sử dụng hệ điều hành Android 2.3 với HTC Sense 3.5 giống như ở các dòng cao cấp như Sensation. Tuy vậy, Sense 3.5 trên máy được làm lại, phù hợp với những người lần đầu sử dụng smartphone, cho phép người dùng tiện lợi hơn trong việc truy cập [va1] các ứng dụng.

5. Khuyến mại đặc biệt từ Viễn Thông A

Từ ngày 24/12/2011 đến hết 27/01/2012, khách hàng khi mua HTC Explorer tại hệ thống Viễn Thông A sẽ được tặng ngay 01 đồng hồ đeo tay hiệu Casio thời trang, sành điệu. Đây là khuyến mãi cộng thêm ngoài những ưu đãi đặc biệt từ HTC và Viettel.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của HTC Explorer

Những điều 'hấp dẫn' khi sở hữu HTC Explorer

Khác với các biểu tượng đồng hồ lớn trên Sense trước đây, HTC Explorer đưa các icon ra ngoài. Người dùng có thể truy cập tin nhắn, nhạc, camera, lướt web hay vào chợ ứng dụng Android một cách dễ dàng.

Những điều 'hấp dẫn' khi sở hữu HTC Explorer

HTC Explorer cài đặt sẵn các game và phần mềm miễn phí, ngoài ra, người dùng có thể tải hàng vô số các tiện ích khác từ Android Market thông qua kết nối Wi-Fi hay 3G tích hợp.

Những điều 'hấp dẫn' khi sở hữu HTC Explorer

Với màn hình 3,2 inch, máy cho phép xem phim tốt.

Những điều 'hấp dẫn' khi sở hữu HTC Explorer

Explorer chạy các game đồ họa như Angry Bird, Fruit Ninja rất mượt mà.

Những điều 'hấp dẫn' khi sở hữu HTC Explorer

Việc tích hợp GPS và kết nối 3G, Explorer hỗ trợ cập nhật thông tin thời tiết nhanh chóng.

Những điều 'hấp dẫn' khi sở hữu HTC Explorer

Trên đỉnh máy, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và nút nguồn được bố trí dễ dùng.

Những điều 'hấp dẫn' khi sở hữu HTC Explorer

Mic nằm bên dưới.

Những điều 'hấp dẫn' khi sở hữu HTC Explorer

Máy có camera 3,2 Megapixel, bố trí mặt sau.

PV

Theo Infonet


Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.