Samsung Galaxy Y dành cho giới trẻ

Kết nối Internet mọi nơi mọi lúc, thiết kế dành riêng cho teen, cảm ứng diện dung nhạy, nhiều màu sắc và giá hợp lý là 5 lý do khiến Samsung Galaxy Y phù hợp với giới trẻ.

Kết nối cộng đồng Internet mọi lúc mọi nơi đang là trào lưu thu hút nhất của giới trẻ và Galaxy Y chính là công cụ dễ dàng nhất giúp teen có thể thực hiện điều này. Galaxy Y sở hữu đầy đủ các kết nối Wi-Fi, 3G, GPS… được cài đặt sẵn 6 phần mềm dành riêng cho Zing và sử dụng hệ điều hành Android 2.3 với nhiều ứng dụng phong phú. Phiên bản Galaxy Y được bán ra ở thị trường Việt Nam, được Samsung phối hợp với Zing tích hợp sẵn 6 bộ ứng dụng thuần Việt bao gồm Zing Me, Nông trại vui vẻ 2, Trái cây, Zing MP3, Zing Browser và Zing News.

Galaxy Y trước sự săn lùng của teen Việt.

Thiết kế dành riêng cho teen: Galaxy Y là một phiên bản thu nhỏ của “huyền thoại” Galaxy S khi sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, chắc chắn, các góc bo tròn mềm mại, vừa cá tính với màn hình cảm ứng chiếm phần lớn diện tích máy, vừa làm bật lên sự năng động của giới trẻ.

Galaxy Y mang lại cho teen thế giới smartphone thú vị và đầy màu sắc.

Galaxy Y có cảm ứng điện dung nhạy với kích thước 3 inch, vừa đủ rộng để teen thoải mái “vọc” ứng dụng, chơi game, lướt web, cập nhật Facebook… Bạn có thể lựa chọn một trong 4 màu sắc gồm: trắng, hồng, đen và bạc.

Galaxy Y có giá chính hãng là 3.390.000 triệu đồng.

(Nguồn: Samsung)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.