Bắc nhịp trái tim kỳ 157: Đôi đũa lệch

TTO – “Tại sao tôi lại phải buồn, phải chạnh lòng, phải so sánh người tôi thật tâm yêu thương với những người khác, khi mà họ chỉ đi ngang qua cuộc đời tôi trong những khúc rẽ”.

Bắc nhịp trái tim kỳ 157: Đôi đũa lệch

“Họ đến và đi, nhìn thấy tôi dưới những mảnh ghép không trọn vẹn, chỉ có người đó là đủ thấu hiểu, đủ kiên nhẫn để đi qua hết những góc khuất trong trái tim tôi. Tôi yêu người không bởi vì người là đôi đũa lệch của tôi, mà bởi lẽ trái tim người đã lặng thầm và nồng nàn bao lấy trái tim tôi…”.

Nguồn: yeu.vinatro.com

 Nghe BNTT Ký 157: Đôi đũa lệch

Hãy cùng chúng tôi đến với những câu chuyện tình yêu của những “đôi đũa lệch”, để cùng trải nghiệm và để biết rằng sự đồng điệu giữa hai tâm hồn, hai trái tim mới là yếu tố quyết định sự gắn bó giữa hai con người. Những sự chênh lệch về ngoại hình, tính cách chỉ là thử thách bước đầu để họ biết kiên nhẫn, biết tin yêu, biết rộng lòng đón nhận người mình yêu.

Ngoài ra, chúng ta còn có dịp đến với những ca khúc hay, những quà tặng âm nhạc thú vị.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ emai: radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim – báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN

Trong những ngày Tết Nhâm Thìn, mời bạn cùng tham gia chương trình Online cùng tết Việt 2012 diễn ra trên các trang web tuoitre.vn; m.tuoitre.vn; tuoitrenews.vn từ ngày 9-1-2012 đến ngày 26-2-2012.

Chương trình với nhiều chuyên mục phong phú, hấp dẫn như Tết xanh, Hội xuân, Hồn tết, Lộc xuân, Nụ cười xuân, Du xuân, Tài hoa Việt, Cẩm nang tết…

Ngoài ra, còn có 6 sân chơi với nhiều phần thưởng hấp dẫn để bạn đọc tha hồ trổ tài cũng như thử vận may. Đó là thi ảnh Sắc xuân, thi clip Tôi yêu tết Việt, thi viết tùy bút Tết của tôi, trò chơi ô chữ xuân, trò chơi Xông đất, đặc biệt là cuộc thi mà người nước ngoài cũng có thể tham gia: My Tet Journey.

Tổng giải thưởng của các cuộc thi này là 200 triệu đồng.

Chương trình Online cùng tết Việt 2012 do Ngân hàng Xuất nhập khẩu Eximbank tài trợ.

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.