Có nên cược vào Chelsea và M.U? 

TTO – Cuối tuần này, giải Ngoại hạng Anh lại tiếp tục. Dù không có trận cầu nào thật sự “đinh” nhưng không vì vậy mà các trận đấu kém phần sôi động. Điểm nhấn sẽ là màn trình diễn của hai đại gia Chelsea và M.U.

Cá ảo thắng thật:

Có nên cược vào Chelsea và M.U? 

Chính vì lẽ đó, BTC đã quyết định chọn trận Chelsea – Stoke vào lúc 22g ngày 10-3 và trận M.U. gặp West Brom vào lúc 21g ngày 11-3 để bạn đọc tham gia dự đoán Cá ảo thắng thật. Ngay bây giờ bạn đọc có thể vào địa chỉ http://chuyentrang.tuoitre.vn/caaothangthat/index.aspx để tham gia đặt cược tỷ số.

Với Chelsea, cổ động viên của đội bóng này đang nóng lòng chờ xem bộ mặt mới của đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh dưới thời tân HLV Roberto di Matteo. Giữa tuần qua, HLV Di Matteo đã có chiến thắng đầu tay với Chelsea khi loại Birmingham 2-0 ở trận đấu lại vòng 5 cúp FA. Ở trận đó, nhiều trụ cột của Chelsea đã được dưỡng sức cho cuối tuần này.

Trong khi đó, M.U.vừa thất trận tại sân Old Trafford tại đấu trường Europa League và có nguy cơ bị loại khỏi giải đấu này. Tuy nhiên trong trận thua Ath Bilbao, HLV Ferguson đã tung ra đội hình với nhiều xáo trộn và dường như ông vẫn dành những lựa chọn tốt nhất cho các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Khả năng chiến thắng của Chelsea và M.U. ở vòng đấu này là khá lớn, nhất là họ được chơi trên sân nhà, dù rằng tỷ số có lẽ không đậm lắm.

Tuần vừa rồi, do tỷ số các trận đấu đều có phần bất ngờ và BTC đã nhân đôi điểm thưởng nên đã có những sự bứt phá rõ rệt. Tuần này, tỷ lệ cược của cả hai trận đấu này đều không cao và tỷ số cũng hứa hẹn không có nhiều bất ngờ nên có thể dự đoán trước rằng khó có sự xáo trộn trên bảng xếp hạng. Nhưng đây vẫn là cơ hội tích điểm, chờ cơ hội để bùng nổ ở những vòng tiếp theo.

 Tới thời điểm này đã có gần 17.000 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND… không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.