Thiết bị số hóa tại Hội sách TPHCM 2012

Khai mạc vào ngày 19-3 tại Công viên Lê Văn Tám, Hội sách TPHCM 2012 đang là tâm điểm thu hút sự chú ý, tham dự của hàng ngàn lượt khách.

Với chủ đề xuyên suốt “Sách: Tri thức, hội nhập và phát triển”, Hội sách TPHCM năm nay có nét mới là bên cạnh nhiều hoạt động, chương trình liên quan đến sách, còn có khu vực giới thiệu các thiết bị giáo dục, sách điện tử và thiết bị đọc sách hiện đại. Điều này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm và khám phá thú vị đối với khách tham quan, đặc biệt là các bạn sinh viên, học sinh, các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh. Bởi cùng với sự phát triển của công nghệ số hóa, các sản phẩm giáo dục điện tử ra đời đã mang đến cuộc cách mạng trong việc học nói chung, học và sử dụng ngoại ngữ nói riêng.

Là thương hiệu tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển các sản phẩm giáo dục điện tử trên thị trường Việt Nam hiện nay, Công ty CP Giáo dục và Công nghệ Thế Giới Thông Minh (Smart World) tham gia Hội sách TPHCM 2012 với hai gian hàng E5 được trưng bày, trang trí khoa học, ấn tượng và bắt mắt nhằm thu hút và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm những điều thú vị, mới lạ từ các thiết bị hỗ trợ giáo dục điện tử.

“Cẩm nang xuất ngoại” – Bút thông minh cho cả nhà

Chiếc bút này được thiết kế gọn nhẹ và tinh tế, thích hợp cho việc sử dụng mọi lúc mọi nơi, trong nhiều tình huống và địa điểm như sân bay, nhà hàng, khách sạn, trên xe taxi… giúp mọi người vượt qua rào cản ngôn ngữ.

Tập hợp đến 15 ngôn ngữ được sử dụng phổ biến trên thế giới như tiếng Việt, Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Hoa, Ả Rập, Nhật, Hàn, Thái… với chữ viết, phiên âm và giọng nói phát âm chuẩn cùng một sổ tay xuất ngoại đi kèm, “Cẩm nang xuất ngoại – Smart Pen” như người thư ký phiên dịch giúp dễ dàng diễn đạt suy nghĩ cũng như giải quyết các vấn đề về ngôn ngữ mọi người thường gặp trong môi trường quốc tế.

Ngoài khả năng là một thư ký phiên dịch được nhiều ngôn ngữ, cẩm nang xuất ngoại Smart Pen còn là một bút thu âm chuyên nghiệp nhờ chức năng ghi âm và dung lượng bộ nhớ 4GB cho phép lưu trữ dữ liệu với khoảng thời gian lên đến 50 giờ ghi âm. Đồng thời, chiếc bút này còn là một máy nghe nhạc Mp3 cực hay với âm thanh chuẩn và sống động được phát qua loa ngoài stereo hoặc tai nghe, giúp người dùng có thể nghe nhạc giải trí hoặc luyện tập kỹ năng nghe nói ngoại ngữ.

Đặc biệt, đây còn là cây bút thông minh có nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, du lịch và giải trí của mọi thành viên trong gia đình. Do vẫn là một dòng sản phẩm bút thông minh Smart Pen nên “Cẩm nang xuất ngoại – Smart Pen” có thể chấm đọc được hơn 2.000 đầu sách do nhà sách Nhân Văn phát hành. Nhờ vậy, cả trẻ em và người lớn đều có thể dùng bút để cùng học ngoại ngữ, phụ huynh sử dụng cẩm nang xuất ngoại để du lịch, công tác ở nước ngoài…

“Siêu từ điển S.800” – Ngoại ngữ không còn là nổi lo

Nếu như việc học và làm việc bằng ngoại ngữ là nỗi lo lắng, e ngại của nhiều người, “Siêu từ điển S.800” với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội và tích hợp sử dụng đa ngôn ngữ trong nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ là chiếc máy hỗ trợ tích cực cho việc học và sử dụng đa ngôn ngữ.

“Smart Dict. S800” có khả năng dịch câu đàm thoại và giao tiếp được 5 ngôn ngữ gồm Việt, Anh, Trung, Hàn và Nhật. Người dùng có thể lựa chọn 2 ngôn ngữ bất kỳ trong 5 ngôn ngữ này để hỗ trợ phiên dịch, riêng tiếng Anh và tiếng Trung còn có hỗ trợ phát âm. Kỹ thuật phiên dịch thông minh của siêu từ điển giúp giải quyết mọi khó khăn, trở ngại về ngôn ngữ, giúp việc giao tiếp và làm việc với người nước ngoài dễ dàng hơn. Trong khi đó, với những ai có nhu cầu phải thường xuyên xuất ngoại thì chức năng cẩm nang xuất ngoại tích hợp đến 15 thứ tiếng thông dụng trên thế giới là một điểm cộng của chiếc “Siêu từ điển” này. Do vậy, khi xuất ngoại du lịch hoặc công tác, kinh doanh, cùng với chức năng thu âm, chức năng PAD như sổ ghi chú, siêu từ điển sẽ trở thành phiên dịch viên, trợ lý đắc lực cho người sử dụng.

Đồng thời, chiếc máy này chính là người thầy dạy tiếng Anh hiệu quả, luôn bên cạnh để biến ước mơ du học và nâng cao khả năng ngoại ngữ, tiếng Anh của nhiều học sinh, sinh viên trở thành hiện thực, những kỳ thi TOEFL, IELTS, TOEIC hay các bài kiểm tra, bài tập Anh văn trên trường không còn là nỗi lo nữa.

Nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn diễn ra tại hội sách

Trong suốt những ngày diễn ra Hội sách TPHCM 2012, đến với gian hàng E5 của Công ty CP Văn hóa Nhân Văn và thương hiệu Smart World, ngoài việc được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những điều hấp dẫn, độc đáo, mới lạ từ các sản phẩm giáo dục điện tử cũng như từ hàng ngàn đầu sách bổ ích, khách tham quan còn được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, vui nhộn, nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi và những phần quà giá trị.

– “Sưu tầm trọn bộ sách Disney” (bao gồm 18 quyển, 45.000 đồng/quyển) bằng cách tham gia Chương trình hoạt náo cùng những chú hình nộm đáng yêu, ngộ nghĩnh với các trò chơi ghép hình và đố vui diễn ra từ 10 giờ đến 11 giờ sáng và từ 19 giờ đến 20 giờ tối hằng ngày.

– Thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật bong bóng diễn ra từ 11 giờ đến 12 giờ và từ 20 giờ đến 21 giờ vào các buổi tối những ngày diễn ra hội sách. Toàn bộ những tác phẩm bong bóng nghệ thuật sẽ được trao tặng các khách hàng tham quan và mua sắm tại gian hàng trong thời gian trên.

– Ưu đãi đặc biệt từ Công ty CP Văn hóa Nhân văn: Giảm giá từ 10 đến 30% cho các đầu sách có in logo “Tủ sách biết nói” sử dụng cho Bút thông minh; Giảm giá đến 50% cho hàng ngàn đầu sách hay, đặc sắc do Nhà sách Nhân Văn phát hành; Giảm giá 10% tất cả các sản phẩm giáo dục điện tử.

– Trong những ngày diễn ra hội sách, khi mua sách hoặc các sản phẩm giáo dục điện tử với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tham gia “Vòng quay may mắn” trúng thưởng 100% với tổng trị giá giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, bao gồm: sách và các sản phẩm như Bút thông minh, Vua gia sư, Cẩm nang xuất ngoại, Siêu từ điển và Anh ngữ thông minh.

Các sản phẩm giáo dục điện tử của Smart World hiện được bán rộng rãi trên toàn quốc, đặc biệt tại hệ thống Nhà sách Nhân Văn, Fahasa, Phương Nam, Nguyễn Văn Cừ, Việt Văn, Văn Lang, Thăng Long, Minh Khai…
 
Để tham khảo thêm thông tin, vui lòng vào trang web www.nhanvan.vn hoặc www.smartworld.vn.
 
Điện thoại tư vấn: 1900 55 88 50. Điện thoại đặt hàng: (08) 39 93 33 33 – (08) 2210 6969 – (04) 39 93 33 33 – 0902 262626để được giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc.
 
Phân phối và bảo hành:
 
– TP Hồ Chí Minh: Công ty Cổ phần Văn hóa Nhân Văn
Số 01 Trường Chinh, P.11, Q.Tân Bình.
ĐT: (08) 39 93 33 33 – (08) 2210 6969 – 0902 262626
 
– Hà Nội: Công ty TNHH SX – TM Âu Việt
Số 27 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy – Hà Nội.
ĐT: 04.8585 3935 – 0942 67 86 86.
 
– Đà Nẵng: Công ty TNHH An Thiên Phú
Số 34 Trần Phú – Đà Nẵng. ĐT: 0511. 322 2324.
 

Cơ hội kinh doanh cùng Smart World

Tự hào là thương hiệu tiên phong và hàng đầu về lĩnh vực thiết bị giáo dục điện tử trên thị trường Việt Nam hiện nay, chúng tôi đã phát triển hệ thống phân phối khắp cả nước với hàng trăm đại lý. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày một tăng của thị trường, chúng tôi đang tìm kiếm và hoan nghênh những cá nhân, tổ chức khắp mọi miền đất nước có mong muốn hợp tác, đồng hành cùng Smart World, đồng hành cùng giáo dục Việt Nam để cùng thành công.

Điều kiện:

– Có kinh nghiệm trong việc bán các sản phẩm giáo dục thiếu nhi hoặc sản phẩm điện tử.

– Chấp nhận cách thức kinh doanh, các “điều khoản quản lý” của Smart World.

Quyền lợi:

– Cơ hội làm chủ và tham gia vào thị trường thiết bị giáo dục điện tử mới mẻ, nhiều tiềm năng.

– Được hỗ trợ mạnh từ các chiến dịch marketing, PR,… của Smart World.

Cá nhân, tổ chức thật sự quan tâm vui lòng liên hệ: (08) 399 33333 hoặc 0902 352 378.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.