10 game mini hấp dẫn nhất trên Facebook

10. Biotronic (TT&VH Online) –

Đầu tiên phải kể đến cái tên Biotronic, đây là một game mini thuộc dòng game puzzle cho phép người chơi có thể dễ dàng điều khiển chuột để dịch chuyển giữa các ô. Nếu ai đã từng chơi game kim cương có thể thấy đây là tựa game có thiết kế đồ họa khá giống nhưng nhẹ hơn nhiều vì nó chỉ là một ứng dụng chạy kèm khi bạn vào Facebook.


9. Restaurant City

Restaurant City thiên về dòng game quản lý thời gian cho phép người chơi thể hiện kĩ năng quản lý khá hấp dẫn. Đây được coi là sự kế tục truyền thống của các game đơn giản như Diner Dash. Khi chơi game Restaurant City, bạn sẽ bắt đầu công việc như một đầu bếp thực thụ để phát triển nhà hàng của mình, đồng thời chống lại các nhà hàng khác “phấn đấu” để đưa nhà hàng của mình thành nổi tiếng nhất.

8. MindJolt Games

MindJolt Games bao gồm nhiều trò chơi thuộc thể loại arcade, puzzle, chiến thuật và game thể thao để bạn có thể chơi một mình hoặc tham gia đua tài chung với bạn bè.

7. Know-It-All Trivia

Dòng game này dành cho những người yêu thích những trò chơi có tính trí tuệ. Ở trong game Know-It-All Trivia, bạn sẽ thi đấu với bạn bè về kiến thức trên nhiều lĩnh vực.

6.

Zynga Poker

Nếu bạn là một người thích những game liên quan đến “bài bạc” thì đây sẽ là game thật khó bỏ qua. Với con số 18 triệu người chơi mỗi tháng của tựa game này không có gì phải bàn luận thêm về độ hấp dẫn.

5. Bejeweled Blitz

Khá giống so với trò chơi Biotronic puzzle nhưng trong game này người chơi sẽ hoán đổi các viên ngọc Bejeweled Blitz có phần sinh động hơn. Đặc biệt, bạn phải thật nhanh mắt mới có thể đạt đươc level cao chỉ trong vòng 1 phút. Có thể nói game này là sản phẩm được đánh giá rất cao của hãng game Popcap.

4. Zynga YoVille

Zynga YoVille là một game xây dựng thế giới ảo trên Facebook cho phép bạn xây dựng ngôi nhà ảo theo ý muốn của mình qua những công việc “làm ăn” khác nhau. Nếu bạn có nhiều tiền tích cóp được chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ thực sự “hoành tráng”.

3. Mafia Wars

Tự hào là “Game tội phạm số 1 trên Facebook”, Mafia Wars có hơn hơn 25 triệu người chơi, làm tất cả mọi nhiệm vụ như chiến đấu, đánh nhau, tranh giành lãnh địa giữa các băng đảng ở New York.

2. Word Challenge

Đúng như cái tên của nó, đây là trò chơi dành cho những người yêu thích về ngôn ngữ. Trong Word Challenge , bạn được cho 6 chữ cái, và nhiệm vụ của bạn là phải tạo ra càng nhanh càng tốt các từ có từ 3 đến 6 chữ cái. Nếu bạn yêu thích các game khác thử khả năng về từ vựng như Boggle hay Wordle, bạn cũng sẽ thích Word Challenge.

1. Farmville

Cái tên Farmville có lẽ đã quá nổi bật với bất kì người sử dụng nào trên Facebook trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Farmville vừa là “công thần” của Facebook nhưng cũng là “ác mộng” với rất nhiều công sở trên khắp thế giới do nó làm ngốn thời gian quá nhiều của nhân viên.

Farmville hàng ngày có đến 11 triệu người chơi đã đủ cho thấy độ hấp dẫn của nó. Game này không mang nặng tính cày kéo level như các game Online khác.

Vũ Ngọc (Theo Mashable)

Source: Báo Thể Thao Văn Hóa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.