3 cách giúp hai bạn trở thành cặp đôi hoàn hảo

Hãy cùng khám phá 3 cách đơn giản dưới đây để bạn và người ấyđể giành vé tham dự đêm hội tình yêu hoành tráng và lãng mạn nhất thế kỷ.

Những ẩn số về “Đêm Valentine Thế Kỷ” đã chính thức được hé mở và đang tạo nên một “cơn sốt vé” cuồng nhiệt trong giới trẻ. Bạn trẻ nào cũng muốn cùng người yêu trở thành 1 trong 100 cặp đôi thơm mát nhất để giành vé tham dự đêm hội tình yêu hoành tráng và lãng mạn nhất thế kỷ. Hãy cùng khám phá 3 cách đơn giản dưới đây để bạn và người ấy luôn giữ đươc phong độ “thơm mát” hoàn hảo nhất!

3 cách giúp hai bạn trở thành cặp đôi hoàn hảo

Đêm Valentine Thế Kỷ – Sự kiện gây “chấn động” mạnh trong giới trẻ Việt.

1. Tự tin hơn với “Mã Số Thơm Mát”

Yếu tố tâm lý rất quan trọng đối với những cuộc đua đòi hỏi sức bền và độ nóng thường trực như “Top 100 cặp đôi thơm mát nhất”. Do vậy, bạn và người yêu cần chuẩn bị sự tự tin cho mình bằng cách thường xuyên tăng cường FreshCoin (Điểm Thơm Mát) thông qua việc liên tục cập nhật Mã Số Thơm Mát vào tài khoản.

Cách thức cập nhật rất đơn giản: Tìm bên trong mỗi hộp kem đánh răng CloseUp bất kỳ một Mã Số Thơm Mát tương ứng và nhập mã số đó vào tài khoản công dân Thành Phố Thơm Mát để chỉ số FreshCoin của bạn lập tức được cập nhật. Càng chăm chỉ cập nhật Mã Số Thơm Mát thì cơ hội góp mặt trong party Đêm Valentine Thế Kỷ sẽ càng trong tầm tay của bạn.

3 cách giúp hai bạn trở thành cặp đôi hoàn hảo
3 cách giúp hai bạn trở thành cặp đôi hoàn hảo

Càng chăm chỉ cập nhật Mã Số Thơm Mát bên trong mỗi hộp kem CloseUp thì cơ hội góp mặt trong party Đêm Valentine Thế Kỷ sẽ càng trong tầm tay của bạn.

2. Phong độ hơn với “Siêu Game Thủ”

Các cặp đôi có thể cùng nhau khám phá công nghệ game 3D hấp dẫn, trải nghiệm và phiêu lưu trong thế giới tình yêu lung linh để trở thành Siêu Game Thủ Thơm Mát. Bên cạnh giờ phút giải trí thoải mái cùng nhau, bạn và người ấy sẽ có khả năng chinh phục tấm vé tham dự đêm hội tình yêu lãng mạn thông qua hoạt động này.

Cách thức thực hiện cũng đơn giản không kém: Chỉ cần “tút” lại dung nhan của bạn cho thật thơm mát và rạng rỡ trước khi “nộp hồ sơ” đăng ký “passport” công dân Thành Phố Thơm Mát. Sau vài thao tác cực kỳ đơn giản là bạn và người ấy hoàn toàn có thể tha hồ “thi thố” để mang về thật nhiều FreshCoin – chỉ số quan trọng quyết định 1 “suất” tham dự đêm hội tình yêu của hai bạn.

3 cách giúp hai bạn trở thành cặp đôi hoàn hảo

Trải nghiệm game 3D hấp dẫn với các thành viên khác tại Thành Phố Thơm Mát và thu thập FreshCoin.

3. Bản lĩnh hơn với “Marathon Tình Yêu Thơm Mát”

Cách thức trở thành Cặp đôi thơm mát cho những đôi bạn “yêu xa” thật dễ dàng hơn bao giờ hết! Hãy bắc “nhịp cầu Ô Thước” đến với người ấy bằng cách chia sẻ câu chuyện tình yêu với bạn bè và nhận “vote” để có cơ hội ôn lại tình cảm sâu đậm bên ánh nến, hoa hồng xanh, bàn tiệc sang trọng dành riêng cho hai người trong đêm Valentine Thế Kỷ cực kỳ lãng mạn! Dù người ấy có ở cách bạn nửa vòng trái đất đi chăng nữa thì CloseUp vẫn sẽ tài trợ vé khứ hồi, giúp người ấy trở về bên bạn để cùng bạn tham dự “Đêm Valentine Thế Kỷ”!

“Bật mí” một chút với các cặp đôi là cứ 1 lượt bình chọn của bạn bè sẽ tương ứng với 2 FreshCoin. Đặc biệt, nếu lượt bình chọn đó đính kèm một Mã Số Thơm Mát trong vỏ hộp CloseUp thì độ thơm mát tương ứng sẽ tăng lên đến 700 FreshCoin!

3 cách giúp hai bạn trở thành cặp đôi hoàn hảo

Tự tin thơm mát để chinh phục khoảng cách “yêu xa”.

Ngay từ bây giờ, bạn và người ấy hãy ghé thăm Thành Phố Thơm Mát của CloseUp tại www.demvalentinetheky.com để tìm hiểu các “tip” hữu ích khác và biết thêm thông tin về “Đêm Valentine Thế Kỷ” sẽ diễn ra vào ngày 13/2/2011 tại cầu Ánh Sao, The Crescent, Phú Mỹ Hưng.

3 cách giúp hai bạn trở thành cặp đôi hoàn hảo

Đêm Valentine Thế Kỷ tại cầu Ánh Sao, The Crescent, Phú Mỹ Hưng hứa hẹn sẽ trở thành dạ tiệc tình nhân hoành tráng nhất từ trước đến nay.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.