Cổng thông tin Gamek.vn ra mắt phiên bản Close Beta

(DTG) – Là kênh cung cấp độc quyền thông tin game quốc tế và trong nước cho DTG, mới đây, website http://gamek.vn đã ra mắt phiên bản Close Beta. Với việc GameK được ra mắt, người chơi game sẽ có thêm một địa chỉ đáng tin cậy nữa để cập nhật những tin tức về thế giới game.

GameK chính là kênh cung cấp độc quyền thông tin game quốc tế cũng như trong nước cho DTG trong suốt thời gian qua.

Những tin tức nóng hổi, chọn lọc nhất cùng với những hỗ trợ, lời khuyên và đánh giá chuyên sâu nhất luôn luôn được cập nhật liên tục trên GameK để bạn có thể bắt kịp với những bước đi nhanh chóng của thế giới game hiện nay

Với 1 một hệ thống phát triển thông tin cập nhật liên tục dành cho các game trên các hệ máy PCs, Consoles, PlayStation, Wii, Xbox, Nintendo…, các game online thịnh hành, game FAQs, một hệ thống videos và downloads đặc sắc được GameK chuyền tới người dùng qua server mạnh và tiên tiến nhất, một hệ thống đánh giá và bình chọn giúp gamers dể dàng tìm cho mình những thông tin phù hợp và hữu ích nhất.

Xây dựng trên công nghệ Web 2.0, người sử dụng có trong tay những quyền tương tác cao với nhà cung cấp dịch vụ cũng như giữa người sử dụng với nhau qua hệ thống linh động.

Hệ thống phân loại logic và hợp lý được GameK nghiên cứu định hướng phát triển rất rõ ràng, làm cho việc người chơi muốn tìm 1 video cho Need for Speed ProStreet hay Download Demo của Winning Eleven: Pro Evolution Soccer 2008, FIFA 08, Call of Duty 4 kể cả những file có dung lượng lớn tới vài GB một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể truy cập vào địa chỉ http://gamek.vn để tham gia vào thế giới game đầy màu sắc và hấp dẫn này.

DTG
(Hùng Anh)

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.