Cộng đồng game thủ hướng về vòng chung kết VESC

(Dân trí) – Trải qua các vòng đấu loại và chung kết khu vực, 26 game thủ của làng game thể thao Việt Nam đang háo hức chờ đợi Chung kết Giải vô địch e-Sport đầu tiên do Việt Nam tổ chức vào 16, 17/12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TPHCM).

Ngoài các cao thủ của làng game thể thao điện tử Việt Nam, điển hình là các bộ môn: FIFA Soccer 07, WarCraft III, StarCraft, Counter Strike 1.6 và Winning Eleven (PES 6) thì sự góp mặt của cộng đồng game (clan) tên tuổi như 1st Gaming, pro Army Gaming, T-Rex, Magma, Miracle, Triple H, Genesis, Q9 Gaming… hứa hẹn sẽ tạo nên những yếu tố hấp dẫn, chinh phục các fan của e-Sport.

 

Tất cả các trận đấu ở vòng chung kết sẽ được Ban tổ chức tường thuật và chiếu trực tiếp trên màn hình. Ngoài ra, để tăng tính giao lưu và chất thể thao của sự kiện, Ban Tổ Chức sẽ thực hiện phỏng vấn, dự đoán, bình luận trước và sau mỗi trận đấu. Khán giả cũng sẽ được thưởng thức phim clip giới thiệu, phim theo yêu cầu và bài hát được viết riêng cho ESVN.

 

VESC (VietNam ESport Championship) là cuộc thi trong lĩnh vực giải trí điện tử do tạp chí Thế giới Vi tính – PCWorld phối hợp cùng cộng đồng người chơi game thuộc thể loại eSport tổ chức trên phạm vi toàn quốc.

 

Lịch thi đấu vòng chung kết VESC lần thứ 1

Ngày 16/12: đấu loại trực tiếp

– 9- 10g: Warcraft (Frozen Throne 1.20) và PES 6

 

– 14-15g: Starcraft (Broodwar 1.14) và FIFA Soccer 07

Ngày 17/12: đấu chung kết

– 9-10g: Counter Strike 1.6 (lượt đi –-2 trận) và Warcraft

 

– 10-11g: Starcraft: Broodwar 1.14

 

– 14-15g: Counter – Strike 1.6

 

– 15g30-16g: FIFA Soccer 07

 

– 16-16g30: PES: Pro Evolution Soccer 6

 

 

Lê Ngọc

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.