Chơi game cùng Acer giành giải thưởng lớn

Với mong muốn tạo một sân chơi hấp dẫn và cá tính dành cho các bạn trẻ, từ ngày 04/01 – 28/02/2010, công ty Acer Việt Nam tổ chức cuộc thi “Hòa nhịp tạo sóng cùng Acer” với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Trong đó, giải đặc biệt là chiếc laptop màn hình cảm ứng kép đầu tiên trên thế giới có tên Acer Iconia.

Cách thức tham dự “Hòa nhịp tạo sóng cùng Acer” thật đơn giản:
– Bước 01: Sử dụng một thiết bị ghi hình (máy quay phim, máy chụp ảnh, ĐTDĐ…) để quay một đoạn phim (video clip) trình diễn làn sóng của bạn. Làn sóng Acer có thể do một hoặc nhiều thành viên biểu diễn và mỗi thành viên xuất hiện trên đoạn phim sẽ là một mét (m) của làn sóng. Đoạn phim cần có thời gian dưới 5 giây và dung lượng dưới 10 MB.
– Bước 02: Đăng ký và tải đoạn phim lên website www.catchthewave.com.vn
– Bước 03: Chia sẻ đường link chứa đoạn phim tạo sóng đến với bạn bè để nhận được sự bầu chọn và bình luận của mọi người
“Siêu phẩm” laptop màn hình cảm ứng kép Iconia sẽ dành cho chủ nhân của đoạn phim nhận được nhiều bầu chọn nhất. Đây chính là chiếc MTXT độc đáo vừa được Acer giới thiệu vào tháng 12/2010. Sự nổi bật của Iconia chính là ở phần màn hình cảm ứng thứ hai thay cho bộ bàn phím cứng thông dụng. Với thay đổi này, cách thức điều khiển cũng như nhập liệu trên laptop được đổi mới hoàn toàn thành những thao tác kéo – thả, chạm, vuốt bằng cả 10 đầu ngón tay. Không những thế, cả hai phần màn hình có thể liên kết với nhau để hiển thị những trang web dài hay các hình ảnh kích thước lớn.

Acer Iconia dùng vi xử lý Intel Core i5 – 480M, 4GB RAM, ổ cứng 750 GB, chip đồ họa Intel HD tích hợp và được cài đặt sẵn hệ điều hành Microsoft Windows 7 Home Premium bản quyền. Phần thưởng đặc biệt của cuộc thi “Hòa nhịp tạo sóng cùng Acer” có giá lên đến 32 triệu đồng. Iconia chính niềm tự hào của cả Acer lẫn nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới Intel vì đây chính chiếc MTXT hai màn hình cảm ứng hỗ trợ 10 đầu ngón tay đầu tiên trên thế giới.
Bên cạnh “siêu laptop” Iconia, “Hòa nhịp tạo sóng cùng Acer” còn có các giải thưởng khác do Ban giám khảo bình chọn, bao gồm:
– Laptop Acer Aspire AS4738 trị giá 16,4 triệu đồng cho đoạn phim sáng tạo nhất
– Netbook Acer AspireOne N255 trị giá 6,15 triệu đồng cho đoạn phim hài hước nhất
– Màn hình LED Acer 19 inch trị giá 2,25 triệu đồng cho đoạn phim có tập thể biểu diễn độc đáo nhất

Ngoài ra, các thành viên tải video clip tạo thành mét thứ 50, 100, 150, 200… của làn sóng Acer cũng sẽ được tặng giải thưởng may mắn là những một chiếc áo thun trẻ trung năng động. Cuộc thi “Hòa nhịp tạo sóng cùng Acer” sẽ kết thúc thời gian đăng tải video clip vào ngày 14/02/2011, do vậy hãy nhanh chóng tham dự cuộc thi này tại website www.catchthewave.com.vn để có cơ hội nhận được những món quà ấn tượng trong dịp năm mới 2011.
Cũng trong dịp đầu năm mới 2011 này, Acer cũng giới thiệu bốn sản phẩm laptop mới AS4738, AS4745, AS5742, AS5745 dùng vi xử lý Intel Core i5 giúp cải thiện hiệu suất hoạt động đáng kể. Những sản phẩm mới này được bán tại các đại lý ủy quyền của Acer trên toàn quốc với giá từ 16,4 triệu đồng.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.