Chi tiết hình ảnh và cấu hình PlayStation Phone

(Dân trí) – Những hình ảnh và chi tiết cấu hình cũng như đoạn video trình diễn khả năng chơi game của PlayStation Phone một lần nữa khiến giới công nghệ xôn xao về sự tồn tại của mẫu smartphone này.Mặc dù chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn, nhưng thông tin cũng như hình ảnh của chiếc smartphone PlayStation Phone của Sony liên tục bị rò rỉ.

Mới đây nhất, trang mạng Engadget đã đăng tải những thông tin và hình ảnh chi tiết nhất từ trước đến nay về mẫu smartphone còn nhiều tranh cãi này.

PlayStation Phone (hay còn biết đến với tên gọi Xperia Play), sẽ hoạt động trên nền tảng Android 2.3 (Gingerbread), với màn hình cảm ứng đa điểm 4 inch, độ phân giải 845×480 (tương đương với Xperia X10). Engadget tiết lộ, về cơ bản, Xperia Play là sự nâng cấp về thiết kế từ phiên bản máy chơi game cầm tay PSP Go.

Xperia Play được trang bị máy ảnh 5 megapixel, với bộ cảm biến tự động lấy nét, cho phép chụp ảnh và quay phim chuẩn HD 720p.

Thông tin chi tiết về vi xử lý của Xperia Play không được tiết lộ, chỉ được biết sản phẩm sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm MSM8655 (dòng sản phẩm này có tốc độ từ 122.88Mhz đến 1.2 GHz), nên rất có thể vi xử lý của sản phẩm sẽ ở mức tốc độ 1,2 GHz. Máy được trang bị bộ nhớ RAM 512 MB, và pin dung lượng 1500mAh.

Đặc biệt, khe cắm SIM và thẻ nhớ mở rộng (Micro SD) được thiết kế bên ngoài, nên bạn có thể thay thế mà không cần phải tháo rời vỏ máy và pin.
Hiện giới công nghệ dự đoán Xperia Play sẽ được xuất hiện tại Mobile World Congress (Hội nghị di động thế giới) vào tháng 2 tới đây. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, đây chỉ là một sản phẩm “nhái” của các nhà sản xuất Trung Quốc mà thôi.

Dưới đây là những hình ảnh chi tiết về Xperia Play:

Xperia Play thừa hưởng thiết kế của máy chơi game PlayStation Go

Mặt sau của máy với camera 5 megapixel và đèn flash

Dung lượng pin lên đến 1500mAh

Cạnh trái máy với cổng kết nối MicroUSB

Cạnh phải với các phím tăng/giảm âm lượng

Các phím điều khiển trên máy

Thiết kế khe cắm SIM và thẻ nhớ bên trên, có thể tháo rời mà không ảnh hưởng đến pin

Giao diện hiển thị trên máy

Chơi game trên máy

Máy đặt cạnh những “người anh em” Xperia, HTC Desire Z và iPhone (vỏ trắng)

Video trình diễn chơi game trên Xperia Play:

Phạm Thế Quang Huy
Theo Mashable/Engadget

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.