Điện thoại đa chức năng cho giới trẻ năng động

Thông tin dịch vụ – Một năm mới nữa lại đến, rất nhiều bạn trẻ đang mong muốn mua cho mình một chiếc điện thoại mới để đi chơi Tết.

Điện thoại đa chức năng cho giới trẻ năng động

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu mã điện thoại với rất nhiều tính năng đa dạng.

Giới trẻ năng động ngày nay thường lựa chọn một số mẫu điện thoại chủ yếu phục vụ nhu cầu giải trí trong ngày Tết. Ngoài dùng điện thoại di động để đàm thoại và nhắn tin sms (2 chức năng cơ bản của điện thoại di động), các bạn trẻ còn muốn đó phải là một thiết bị đa truyền thông, vừa có thể chụp hình, quay phim, nghe nhạc, chơi game…

Maxfone là thương hiệu điện thoại mới vừa ra mắt năm 2011. Các dòng máy đầu tiên của Maxfone với thiết kế đa dạng về cả mẫu mã và tính năng, phù hợp cho từng sở thích của các bạn trẻ. Một số mẫu sản phẩm nổi bật của Maxfone đang được giới trẻ ưa chuộng như:

Maxfone E600 thiết kế cong gẫy khúc đầy phong cách

• Điện thoại Maxfone E600 với thiết kế cong – gẫy khúc độc đáo. Bạn bè sẽ lập tức trầm trồ và tò mò vì chiếc điện thoại với thiết kế cực lạ của bạn này đấy! 1.290.000đ là giá của chiếc điện thoại độc đáo này.

• Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại nắp trượt nhưng không quá nữ tính thì chiếc điện thoại S400 nắp trượt sang trọng và lịch lãm của Maxfone. Mọi người sẽ thấy bạn “người lớn” hẳn khi bạn cầm trên tay Maxfone S400! Với mức giá 1.890.000 đồng, đây là sự lựa chọn của các bạn trẻ đã dành dụm tiền hiệu quả và mong muốn một chiếc điện thoại đẹp, sang trọng.

Maxfone S400 nắp trượt sang trọng

• Điện thoại B350 với bàn phím QWERTY thuận tiện, thiết kế thân máy đứng cổ điển và năng động giúp bạn có thể soạn tin nhắn một cách nhanh gọn nhất,… Đây là một trong những sản phẩm “hot” nhất của Maxfone hiện nay đấy! Bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi biết chiếc điện thoại này chỉ có giá 990.000 đồng!

Maxfone B350 qwerty năng động

 

• Giới trẻ Việt thường xuyên sử dụng cùng lúc nhiều số điện thoại. Một số điện thoại chính để liên lạc, còn ít nhất là 1 số khác để tận dụng khuyến mãi từ các nhà cung cấp mạng. Đặc biệt điện thoại Maxfone M2600 nổi bật với chức năng hỗ trợ 3 sim 3 sóng ấn tượng. Đã qua rồi thời mọi người phải cầm trên tay cùng lúc 2-3 chiếc điện thoại vừa cồng kềnh, vừa vướng víu, bạn có thể sử dụng 1 chiếc điện thoại gọn nhẹ mà vẫn tận dụng và tiết kiệm!

Maxfone M2600 3 sim 3 sóng tiện dụng

Với thiết kế đa dạng và màu sắc phong phú, tích hợp các tính năng phương tiện đi kèm một mức giá hấp dẫn, Maxfone mang đến chogiới trẻ nhiều sự lựa chọn tại thời điểm ra mắt sản phẩm này. Chỉ với số tiền cực kỳ hợp lý, bạn trẻ nào cũng có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm siêu cool này.

Những thông tin về Maxfone đã có trên website: www.maxfone.vn và hotline: 18006688 – Tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng miễn phí cuộc gọi đến luôn sẵn sàng phục vụ.

Thông tin dịch vụ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.