Electronic Arts khởi động EA Sports GameShow

(DTG) – Bắt đầu một mùa game cạnh tranh đầy quyết liệt, EA cùng Sport GameShow lên lịch quang bá những sản phẩm game thể thao mới nhất của mình.

Electronic Arts chính thức thông báo khai mạc EA Sports GameShow với những phiên bản game thể thao mới nhất dành cho các fan hâm mộ cuồng nhiệt, hứa hẹn một cơ hội tranh đua quyết liệt của các game thủ trên đấu trường trực tuyến nóng bỏng.

 

 

Game Madden NFL được thực hiện bởi hãng phát triển EA Tiburon sẽ chính thức được tải miễn phí trực tiếp phiên bản PC tại EA Sports GameShow. Bên cạnh đó, GameShow cũng cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết về kế hoạch phát triển, phát hành các game thể thao của EA trong mùa game sắp tới. Với hệ thống âm thanh, hình ảnh cùng các đoạn video game ấn tượng, EA bộc lộ rõ mục tiêu chiếm lĩnh thị trường game thể thao năm nay.

Ông Peter Moore, chủ tịch của EA Sports Label cho biết “EA Sports GameShow là bước đệm nhằm giới thiệu và bổ xung đầy đủ danh sách các game sẽ có mặt trong mùa thu này. Các thế hệ game mới đều được phát triển với tính tương thích cao, đa dạng, tập trung vào lối chơi mạng nhằm kết nối, giao lưu rộng rãi”.

Quốc Tú

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.