Macrovision phân phối Yahoo! Games

TTO – Macrovision và Yahoo! Europe đã công bố tái thực hiện việc cho phép tải game từ website của Yahoo! Europe sử dụng giải pháp phân phối kỹ thuật số hoàn thiện của Macrovision vào ngày hôm nay.

Macrovision phân phối Yahoo! Games

Bộ phận Trymedia của Macrovision sẽ quản lý những kênh game bình thường cũng như nòng cốt cho Yahoo ở Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Anh và Ailen. Macrovision đã bổ sung một tính năng tải mới cho kênh Video Games hiện tại của Yahoo.

Yahoo cũng đã chuyển tải các kênh “Download Games” hiện có của mình tập trung vào các game bình thường cho giải pháp của Macrovision để cung cấp công nghệ phân phối kỹ thuật số cho Yahoo! Europe. Macrovision sẽ quản lý hàng trăm game trọng tâm hay các game nhỏ bình thường của Yahoo.

“Là một nhà cung cấp mạng lưới phân phối game cho phép tải về lớn nhất thế giới, Macrovision mang đến cho game thủ của Yahoo sự thích thú, cảm giác độc đáo, cải tiến vượt bậc của công nghệ giải trí”, Fred Amoroso, CEO của Macrovision cho biết.

Giải pháp này của Macrovision sẽ được triển khai ở nhiều nước Châu Âu, cho phép người dùng mua trực tuyến, hỗ trợ các loại tiền tệ của nhiều quốc gia và các phương thức thanh toán đa dạng như chuyển khoản, Paypal, thẻ quà tặng hay phiếu giảm giá.

THANH TRỰC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.