Máy nghe nhạc giải trí bỏ túi HD cho mùa Giáng sinh

TTO – Hãng Ramos tân trang cho dòng máy nghe nhạc xem phim cầm tay T9 lên phiên bản T9 HD hoành tráng hơn. Một món quà thiết bị số tầm trung không đắt đỏ như iPod Touch hay Zune HD.

Máy nghe nhạc giải trí bỏ túi HD cho mùa Giáng sinh

Ramos T9 HD – Ảnh: Ownta

Màn hình cảm ứng thời thượng là tính năng nổi bật của T9 HD so với bản T9 trước đó. Màn hình LCD cảm ứng có kích cỡ tương đối lớn 4,3-inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, phát video với chuẩn 720p. Máy được nâng cấp chipset với Rockchip RK2806, cổng kết nối USB và cả TV-out, dung lượng lưu trữ tối đa 8GB qua thẻ nhớ microSD (TF).

Kế đến là khả năng phát các tập tin video với định dạng DivX hay XviD, định dạng video phổ biến từ Internet. Ramos T9 HD cũng hỗ trợ định dạng AVI, MKV (H.264), VOB, MPG và cả Flash video (FLV). Các định dạng nhạc như mp3, wma, wav, ogg, ape, flac…

Nhược điểm là không hỗ trợ kết nối Wi-Fi để truy cập vào các website video hay nhạc trực tuyến tương tự iPod Touch hay Microsoft Zune HD.

Giá của Ramos T9 HD ở mức tương đối: 2,7 triệu đồng. Các bạn có thể mua trực tiếp tại đây.

Newsmy A18HD MP5

Chưa hài lòng với Ramos T9 HD thì bạn có thể thử với Newsmy A18HD MP5. Đây là dòng máy Portable Media Player (PMP) tương tự Ramos T9 HD nhưng dung lượng lưu trữ tăng gấp đôi, tức 16GB kèm theo khe cắm thẻ nhớ mở rộng TransFlash tối đa 8GB.

Máy PMP Newsmy A18HD MP5 – Ảnh: Ownta

Màn hình PMP của Newsmy có kích cỡ đến 5-inch, 16:9, hỗ trợ phát video ở độ phân giải 720p với nhiều định dạng như AVI, FLV…

Điểm đặc biệt ở Newsmy A18HD MP5 là cài đặt sẵn 64 game nhỏ để bạn giải trí ngoài video và nghe nhạc. Dòng PMP này thích hợp cho các bạn nữ yêu thích thời trang vì nó khá mỏng, độ dày 10,09mm.

Newsmy A18HD MP5 có giá bán tương tự Ramos T9 HD: 2,7 triệu đồng, có thể tham khảo tại đây.

ĐÔNG TÀ (Theo MobileWorld)

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.