Ngày hội MegaVNN – Kết nối đam mê

TTO – “Ngày hội MegaVNN – Kết nối đam mê” năm nay tiếp tục được tổ chức tại nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (13 đến 14-12) với nhiều nội dung như: hội thi robot, các khóa học về Internet, các phần mềm thông dụng kết hợp cùng những buổi tọa đám. Mega Dance và Mega model cũng sẽ là phần thi hấp dẫn cho các bạn trẻ.

Ngày hội MegaVNN – Kết nối đam mê

Theo ông Hoàng Cát Hải, đại diện VDC: “Năm nay chúng tôi sẽ cập nhật thêm những kiến thức mới nâng cao hơn như: tạo và sử dụng blog, làm quen với học trực tuyến (e-learning), kiến thức về bảo mật, anti-virus…”. Ngoài các khóa học còn có những buổi tọa đàm với chuyên gia Intel cùng các quản trị forum và blogger nổi tiếng, thảo luận về các vấn đề xung quanh lối sống và văn hóa trong môi trường Internet cùng nhiều chủ đề khác.

Trong thời gian diễn ra ngày hội, BTC sẽ trao học bổng (10 triệu đồng/học bổng) cho các bạn trẻ có thành tích nổi bật trong lĩnh vực CNTT.

Ngoài ra, VDC cùng các đối tác tham gia ngày hội sẽ đóng góp tài trợ mổ mắt cho các bạn khiếm thị tại Trường mù Nguyễn Đình Chiểu.

Ngoài ra, năm 2008 là năm thứ ba của cuộc thi robot “Đường đua trẻ” với chủ đề “Giữ sạch thành phố thân yêu”. Đặc biệt trong năm nay, các đội phải lập trình điều khiển robot hoàn toàn tự động, không theo cách thức điều khiển thủ công như những năm trước. Đây là yêu cầu mới khá khắt khe nhưng cuộc thi đã thu hút đến 24 đội tham dự từ các trường đại học và cả những nhóm thí sinh tự do. “Đường đua trẻ lần III – 2008” sẽ chính thức khai mạc vào lúc 7g30 ngày 13-12 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. (thông tin về cuộc thi và các đội tham dự có thể tham khảo tại đây).

Phần thi vận động cùng các game mini sẽ thu hút được các bạn trẻ, đặc biệt là hai cuộc thi Mega Dance và Mega Model. Qua hai cuộc thi này, các thí sinh có thể thể hiện mình qua giọng ca hay bước đi phong cách, trang phục cá tính hợp thời trang. 

“Ngày hội MegaVNN – Kết nối đam mê” do Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC) cùng viễn thông TP.HCM và Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM phối hợp tổ chức. Vào cửa tự do. 

THANH TRỰC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.