PES 2008 sẽ có mặt vào mùa thu tới !

(DTG) – Phiên bản mới nhất trong seri game thể thao vua nổi tiếng của Konami, Pro Evolution Soccer (PES) hay dưới cái tên Winning Eleven tại thị trường Âu-Á sẽ có mặt vào mùa thu tới với hệ thống AI thông minh cùng những tinh chỉnh dành cho thế hệ máy console mới.

Nhằm hâm nóng bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt, kèm theo đó là sự cạnh tranh với  đối thủ EA Games, Konami cũng nhanh chóng cho ra phiên bản PES 2008 (hay Winning Eleven tại Mỹ) vào dịp cuối năm. Game được Konami tung ra trên hầu hết các hệ máy từ PS3, Xbox360, PC, PS2, PSP cho đến DS trừ hệ máy Wii.

 

Thay đổi mới nổi bật của phiên bản Pro Evolution Soccer lần này là hệ thống AI nâng cao được gọi là “Teamvison”, có khả năng học hỏi tạo ra phong cách chơi của riêng mình từ phong cách của người chơi cũng như tự tăng cường phòng thủ một cách chặt chẽ, bài bản chiến thuật.

 

Bên cạnh đó, phần nâng cấp lớn nhất của phiên bản game là việc mở rộng khả năng điều chỉnh dành cho thế hệ máy mới, khả năng điều khiển khống chế bóng cùng với hình ảnh có độ phân giải cao, sắc nét. Đây là những tính năng được đánh giá cao trong phiên bản Pro Evolution Soccer trên hệ máy Xbox360 trước đây. Tuy nhiên với những phiên bản game không chính hãng thì khả năng can thiệp, điều chỉnh của người chơi vào hệ thống cố định của game sẽ rất hạn chế.

 

Theo nhận định của Konami về phiên bản mới thì hệ thống “Teamvision AI” sẽ tự học những phong cách tấn công mới cũng như những cách di chuyển đặc biệt mà các phiên bản trước đây thường mắc lỗi trong khi tấn công hay phòng thủ, để luôn đảm bảo có sự thống nhất, biến hoá phù hợp giữa chiến thuật có sẵn với những tình huống, diễn tiến thực của trận đấu.

 

Với 2 tên tuổi lớn là Konami – EA Games, việc tập trung vào môn thể thao vua này sẽ gặt hái được nhiều thành công. Pro Evolution Soccer 2008FIFA 08 sẽ được ra mắt người chơi vào cùng thời điểm mùa giải mới bắt đầu – mùa thu tới. Mọi thông tin thêm về game sẽ liên tục được cập nhật tại DTG.

 

Tú Linh

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.