Rộ phong trào ‘săn’ Cừu Xì Tin

Hình ảnh chú Cừu Xì Tin của Zing Farm đang khiến teen phát cuồng săn tìm và để avatar. Phong trào “Cừu Xì Tin” như một cơn sốt làm ấm lại cái lạnh cắt da thịt của Hà Nội.

Rộ phong trào 'săn' Cừu Xì Tin

Cừu Xì Tin đang trở thành “mốt”

Chú Cừu Xì Tin này bắt nguồn từ game Zing Farm – game farm nổi tiếng với đồ họa cực đẹp, được phát triển trên mạng xã hội Zing Me. Cừu Xì Tin có thể nói là nhân vật đặc biệt nhất Zing Farm từ trước tới giờ khi được các họa sỹ tại GSN (Game Studio North) ưu ái thiết kế rất nhiều trang phục theo phong cách khác nhau cho Cừu: Từ ngôi sao nhạc Rock đeo kính hình ngôi sao cho đến Cừu đội mũ bảo hiểm… thậm chí là Cừu đội mũ đậm chất Rapper.

Tất nhiên, tất cả đều “tông xuyệt tông” với phong cách không thể nhầm với bất cứ chú cừu nào khác.

Rộ phong trào 'săn' Cừu Xì Tin

Kính hình trái tim hồng

Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên về chú Cừu này được công bố trên Blog Bò Luk Lak, rất nhiều teen đã xin hình to để làm hình nền, theme blog và avatar.

Rộ phong trào 'săn' Cừu Xì Tin

“Bao giờ có Cừu Xì Tin bằng bông để tặng valentine đây? ”.

Rộ phong trào 'săn' Cừu Xì Tin

Cừu Xì Tin với phong cách Rock Star

GSN cho biết, chú Cừu Xì Tin này là món quà đặc biệt mà nhóm phát triển game muốn dành tặng người chơi nhân dịp năm mới 2011, gồm cả những người chơi đã gắn bó lâu dài với Zing Farm, và đặc biệt là những người chơi mới. Do đó Cừu Xì Tin sẽ gắn với sự kiện “Người bạn mới” ra mắt vào ngày 13/1 tới đây.

Rộ phong trào 'săn' Cừu Xì Tin

Ngôi nhà của Cừu trong Zing Farm

Để sở hữu Cừu Xì Tin, người chơi chỉ việc đăng nhập vào game và cùng trồng cây, sang nhà bạn bè tìm kiếm, làm hộ Cừu vài công việc nho nhỏ như tìm chìa khóa hay tìm thức ăn… Mỗi nhiệm vụ bạn hoàn thành, Cừu sẽ có một dáng vẻ mới và dần dần ở lại Zing Farm cùng bạn. Ngoài ra còn rất nhiều bí mật thú vị khác chưa được tiết lộ và đang chờ được người chơi khám phá.

Rộ phong trào 'săn' Cừu Xì Tin

Cừu Xì Tin đang trở thành nhân vật Hot

Trước Cừu Xì Tin, Zing Farm cũng đã làm teen “bấn loạn” vì chú Bò Luk Lak – nhân vật linh hồn của game. Cho đến thời điểm hiện tại, Bò Luk Lak là một trong số những nhân vật có số fan hâm mộ cao nhất trên mạng xã hội Zing Me.

Rộ phong trào 'săn' Cừu Xì Tin

Bò Luk Lak nhồi bông rất “hot”.

Tùng Nhi

Theo Bưu Điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.