Ước mơ của ngôi sao sân cỏ ngày đầu Xuân 2011

(Dân trí) – Mồng 1 tết Âm lịch là thời điểm mọi người dân Việt Nam gạt bỏ nỗi buồn năm cũ để hướng tới mùa Xuân mới với nhiều tham vọng. Ngày đầu năm, các ngôi sao sân cỏ đều muốn duy trì phong độ cao và cầu chúc cho lứa đàn em giành “vàng” SEA Games…

Thủ môn Dương Hồng Sơn (Hà Nội T&T)

 

Nhìn lại năm cũ tôi cảm thấy hài lòng về phong độ của mình khi góp một phần công sức giúp Hà Nội T&T lần đầu đăng quang chức vô địch V-League. Trong màu áo ĐT Việt Nam, tôi cũng cống hiến với tất cả khả năng của mình nhưng chúng ta lại không bảo vệ được thành tích vì những khó khăn khách quan.
 
 Hồng Sơn tin tưởng lứa đàn em sẽ giành “vàng” SEA Games – Ảnh: Thục Linh
 

Trong năm 2011 tôi mong muốn sẽ luôn ổn định sức khỏe để cống hiến nhiều hơn nữa cho ĐT Việt Nam, cùng CLB Hà Nội T&T. Với CLB chỉ tiêu hàng dầu là bảo vệ chức vô địch V-League, một nhiệm vụ rất khó nhưng tôi tin đội bóng đủ sức hoàn thành. Với ĐT Việt Nam, mục tiêu chính là thi đấu tốt vòng loại World Cup 2014 tạo ra tiền đề cho AFF Cup 2012.

 

Năm nay đội Olympic Việt Nam sẽ thi đấu SEA Games 26 tổ chức tại Indonesia, với lực lượng đang ở độ chín hiện có tôi tin lứa đàn em sẽ lọt vào tới trận Chung kết và hiện thực hóa giấc mơ “vàng” ở sân chơi này. Qua đây, tôi cũng xin gửi lời chúc tết đến tập thể báo Dân trí trong năm 2011 sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc cả nước.

 

Tiền đạo Nguyễn Việt Thắng (V. Ninh Bình)

 

Ở giải AFF Cup 2010 chấn thương bất ngờ khiến tôi không thể đạt tới phong độ cao nhất, trong năm mới tôi chỉ mong muốn có được sức khỏe dồi dào để cống hiến được nhiều hơn cho CLB V. Ninh Bình và ĐT Việt Nam ở các trận đấu vòng loại World Cup 2014. Đây là giải đấu lớn, chúng tôi sẽ nỗ lực để tiến sâu vào những lượt đấu loại tiếp theo, qua đó tạo đà cho những giải quốc tế lớn.
 
 Việt Thắng mong muốn có sức khỏe tốt để cống hiến cho CLB và đội tuyển Việt Nam – Ảnh: Thục Linh
 

Cho dù ĐT Việt Nam không bảo vệ thành công chức vô địch Đông Nam Á, nhưng màn trình diễn của tôi và các đồng đội thậm chí còn ổn định hơn cả khi chúng ta đăng quang năm 2008. Với những gì đang có, tôi tin ĐT Việt Nam sẽ “lột xác” mạnh mẽ nếu nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của đông đảo người hâm mộ.

 

ĐT Việt Nam đã giành chức vô địch khu vực, trong năm 2011 tôi cầu chúc đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ hoàn thành chỉ tiêu giành huy chương vàng. Ngày đầu năm Tân Mão, tôi xin gửi lời chúc tết và chúc sức khỏe đến báo Dân trí. Tôi chúc báo Dân trí đạt được nhiều bước phát triển mới trong năm 2011.

 

Tiền đạo Lê Công Vinh (Hà Nội T&T)

 

Trong ngày đầu tiên của năm mới, tôi mong muốn sớm bình phục chấn thương để trở lại thi đấu cho Hà Nội T&T và ĐT Việt Nam sau gần một năm phải ngồi trên khán đài. Tôi vừa trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp, lúc này tôi chỉ ước mơ sớm được tung hoành trên sân cỏ mà thôi.
 

 Công Vinh khao khát được trở lại sân cỏ thi đấu – Ảnh: Thục Linh
 

Với tư cách là đội ĐKVĐ, đương nhiên mục tiêu phấn đấu của Hà Nội T&T ở V-League 2011 là bảo vệ thành công vị thế đang nắm giữ. Đây là mùa giải có quá nhiều đội bóng dốc tiền đầu tư phục vụ cho tham vọng giành thành tích cao. Chắc chắn Hà Nội T&T sẽ vấp phải nhiều khó khăn, nhưng tôi tin tài năng của HLV Phan Thanh Hùng và tinh thần đoàn kết sẽ giúp chúng tôi hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

 

Ở SEA Games 25 (2009), tuyển Olympic Việt Nam bỏ lỡ cơ hội giành HCV. Năm nay tuyển Olympic sẽ tiếp tục thực hiện tham vọng chinh phục tấm HCV SEA Games, với sự trưởng thành của lứa đàn em, cơ hội vô địch của tuyển Olympic Việt Nam không phải là hẹp.

 

Bước vào năm mới 2011, tôi chúc báo Dân trí trong năm mới sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa, đáp ứng sự kỳ vọng của đông đảo bạn đọc cả nước.

 

Ngọc Cương (ghi)

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.