Đón đọc Tuổi Trẻ số tân niên

TTO – Sau một thời gian nghỉ tết cùng bạn đọc, Tuổi Trẻ nhật báo sẽ trở lại với số tân niên vào ngày 8-2, cùng nhiều bài vở hấp dẫn.

Đón đọc Tuổi Trẻ số tân niên

Những khán giả hâm mộ Uyên Linh và Mai Hương sẽ được xem chùm ảnh tết sum vầy rất ấn tượng của hai gương mặt Việt Nam Idol 2010 này trên trang Nhịp sống trẻ.

Loạt bài Thâm sơn kỳ cục án của tác giả Vũ Đức Sao Biển đã được nhiều bạn đọc thích thú. Thừa thắng xông lên, dịp đầu năm, nhà báo này tiếp tục kể cho bạn đọc nghe nhiều vụ việc ngộ nghĩnh ở loạt bài Án lạ đất phương Nam.

Sẽ duy trì đường sách dịp tết: Khẳng định của ông Lê Mạnh Hà – Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM sau đêm bế mạc (6-2) Lễ hội đường sách TP.HCM nhân dịp xuân Tân Mão với chủ đề Ước mơ.

Tết nhộn nhịp trên TTO: bài viết nóng hổi kể chuyện TTO (Tuổi Trẻ Online) ăn tết cùng bạn đọc trong những ngày báo in vắng bóng.

Tết Việt rộn ràng trên tuoitre.vn

Khó điều chỉnh lịch thi đấu: Những chia sẻ đầu năm với Tuổi Trẻ của ông Dương Nghiệp Khôi, trưởng ban tổ chức V-league và Giải hạng nhất 2011, trong đó lý giải về sự bất hợp lý của lịch thi đấu của mùa bóng mới.

Thư Cairo: Ai sẽ là tổng thống tiếp theo của Ai Cập?: Trước sức ép ngày càng lớn của lực lượng biểu tình và các thành viên chủ chốt đã rời đảng, Đảng cầm quyền Dân chủ quốc gia của Ai Cập (NDP) đang thực hiện quá trình “tái cơ cấu. Phó tổng thống Omar Suleiman đang được đánh giá là ứng cử viên cho chiếc ghế tổng thống.

Ai Cập: Đảng cầm quyền “tái cơ cấu” II Thành viên chủ chốt của đảng cầm quyền Ai Cập từ chức II Tổng thống Ai Cập Mubarak không chịu ra đi II Mỹ bàn kế hoạch loại bỏ MubarakII Biểu tình Ai Cập: 5 người thiệt mạng

Giá thực phẩm giảm: Những ngày sau tết, giá thực phẩm giảm và nhiều siêu thị đã phải tung khuyến mãi sớm để kích sức mua.

Khát vọng biển khơi: Dù trải qua một năm không ít khó khăn, nhưng những ngư dân Việt vẫn tiếp tục bám biển, cùng hy vọng một năm mới thuận lợi, bình an.

Sôi động những cuộc thi trên TTO

>> Mời tham gia cuộc thi “Hồ sơ ấn tượng cùng bạn tỏa sáng”
>> Mời bạn bình chọn chương trình yêu thích nhất 
>> Mời bạn đọc tham gia cuộc thi hát karaoke “Hành khúc trẻ”
>> Mời bạn tham gia cuộc thi ảnh “Xuân đoàn tụ”
>> Mời bạn đọc tham gia cuộc thi tùy bút “Xuân hoài hương”
>> Mời bạn đọc tham gia trò chơi Ô chữ Xuân 2011
>> Mời bạn đọc tham gia cuộc thi Clip Tết của bạn

Mời bạn đón đọc!

Tuổi Trẻ Online

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.