FIFA Street 3 – sản phẩm kinh điển cho thể thao đường phố

Với những hiệu ứng đặc biệt dành cho hệ máy chơi game mới, nhóm sản xuất FIFA Street 3 đang tạo nên một sản phẩm thuộc dạng kinh điển cho thể thao đường phố.

Như chúng ta đều biết, các game thể thao thuộc dạng đường phố như NBA StreetNFL Street luôn được người chơi đánh giá cao, nhưng FIFA Street lại không tạo được ấn tượng như vậy. Với quyết tâm đưa FIFA Street sánh vai cùng các game thuộc thể loại đường phố, EA đã giới thiệu những yếu tố cũng như kỹ thuật mới cho FIFA Street 3 tại hội nghị Leipzig Games Convention.

 

EA chính thức thông báo về sự hiện diện của FIFA Street 3 khi hội nghị Leipzig Games Convention gần kết thúc. Game được sản xuất bởi nhà sản xuất EA tại Canada. Hiện tại, FIFA Street 3 vẫn chưa chính thức thông báo phát hành tại lãnh thổ nào ngoài châu Âu. Các phiên bản FIFA Street 1 và 2 trước cũng đã được phát hành tại châu Âu và một số ít bang thuộc Bắc Mỹ. Game dự kiến sẽ phát hành trên hệ máy chơi game mới (“next-gen”) là PS3 và Xbox 360, nhưng nếu không có mặt trên Wii hoặc PSP là thiếu sót đáng kể của FIFA Street 3.

Trung Nguyên
Theo PCworldvn

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.