Ghi bàn thắng vàng giành vé xem ASIAN CUP 2007 cùng Socvui

(DTG) – Bạn là người yêu thích môn thể thao vua? Đam mê những bàn thắng đẹp và cảm giác hứng khởi khi là cầu thủ ghi bàn thắng vàng? Hay đơn giản bạn chỉ là người thích chơi game? Game “Vua phá lưới” sẽ thoả mãn mọi sở thích của bạn, đặc biệt game còn mang đến cho bạn cơ hội sát cánh cùng đội tuyển Quốc gia trong các trận đấu tại giải ASIAN CUP 2007!

Bạn là người yêu thích môn thể thao vua? Đam mê những bàn thắng đẹp và cảm giác hứng khởi khi là cầu thủ ghi bàn thắng vàng? Hay đơn giản bạn chỉ là người thích chơi game? Game Vua phá lưới sẽ thoả mãn mọi sở thích của bạn, đặc biệt game còn mang đến cho bạn cơ hội sát cánh cùng đội tuyển Quốc gia trong các trận đấu tại giải ASIAN CUP 2007!

Game thể thao trên nền flash. Với những kĩ năng di chuyển tốc độ, định hướng và sút bóng chính xác để ghi bàn không khác gì một cầu thủ chuyên nghiệp, “vua  phá lưới” sẽ đem đến cho người chơi cảm giác hứng khởi, hồi hộp như trong một trận cầu đỉnh cao thực sự.

Để có thể trở thành vua phá lưới, bạn phải dùng chuột di chuyển cầu thủ tiền đạo thật khéo léo, lựa chọn đúng vị trí và góc sút bóng để có thể ghi bàn nhanh và chuẩn xác nhất. Di chuyển hợp lý, để mất bóng ít và ghi bàn sớm sẽ làm số điểm của bạn tăng nhanh và đạt đến con số kỉ lục trong trò chơi.

Đồ hoạ đẹp, với bối cánh của một sân vận động: sân cỏ, goal và khán giả cổ vũ. Âm thanh sống động với tiếng còi, tiếng hò reo cổ cũ của người hâm mộ mang lại cho người chơi một cảm giác hào hứng với những âm thanh thể thao trung thực.

Ngoài ra, khi chơi game này trở thành 1 trong 10 vua phá lưới, người chơi sẽ có cơ  hội nhận vé xem trực tiếp các trận đấu của giải ASIAN CUP 2007 tại sân Quốc Gia Mỹ Đình và sân vận động Quân Khu 7.  Cụ thể: 01 giải nhất với giải thưởng là vé xem trận có đội tuyển Việt Nam thi đấu và áo phông có gắn logo AFC. 03 giải nhì với giải thưởng là vé xem trận không có đội Việt Nam thi đấu và áo phông có gắn logo AFC. 06 giải 3 với giải thưởng là vé xem trận không có đội Việt Nam thi đấu. Rất nhiều cơ hội sát cánh cùng đội tuyển Quốc gia cho những game thủ xuất sắc và đam mê môn thể thao vua.

Vua phá lưới chính thức khởi động từ ngày 10/7/2007, người chơi sẽ có 4 ngày để thi đấu, đọ sức và giành phần thưởng. Game sẽ kết thúc và trao giải vào ngày 14/7/2007.

Bạn có thể tham gia chơi game, ghi bàn thắng vàng, trở thành vua phá lưới trong game và giành vé xem ASIAN CUP 2007 ngay từ lúc này tại socvui.com.

DTG

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.