MMO.vn – Cộng đồng Game Online Việt Nam

(DTG) – Nhắc đến những trang web chuyên nghiệp về game online, mọi người có thể nghĩ đến Gamespot, IGN, đến MMOSITE hoặc xa hơn là MMORPG hay một trang web nào khác. Tuy nhiên thông tin từ những trang web này đều bằng tiếng Anh, hầu hết khó tiếp cận đến đại đa số người xem, hoặc nếu có cũng không được chính xác bởi các rào cản ngôn ngữ. MMO sẽ là người xoá bỏ rào cản ngôn ngữ đó dùm bạn.

MMO là một trang web chuyên biệt về mảng game online của Việt Nam. Ở đây, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm được thông tin của các game online trong và ngoài nước cùng những tin hành lang của nó mà không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm thấy trên các trang web chính thức của nhà cung cấp. Ngoài những tin tức, sự kiện nói chung, MMO còn cung cấp rất nhiều hình ảnh, phim minh hoạ cùng những lời bình chọn, đánh giá để người xem có thể hiểu hơn về trò chơi mà mình đang quan tâm.

 

Thông tin trong MMO được liên kết với nhau một cách rất hợp lý, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm được những game có cùng nhà phát hành, cùng ngôn ngữ hoặc cùng nằm trong giai đoạn phát triển. Game nào sẽ phát hành vào ngày nào, game nào đang mở đăng kí thử nghiệm, game nào đang phát hành rộng rãi trên khắp thế giới,… mọi thứ đều có thể tìm được một cách dễ dàng thông qua hệ thống kết nối thông tin của MMO.

 

Nếu đăng kí thành viên, bạn còn có thể sử dụng hệ thống blog của trang web để lưu lại cảm xúc của mình hoặc chia sẽ thông tin mình có với mọi người. Bên cạnh hệ thống web, MMO còn cung cấp thêm một diễn đàn chuyên về game online để mọi người có thể cùng nhau bàn luận, chia sẽ thông tin, kinh nghiệm chơi game của mình với mọi người. Trong diễn đàn này, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy những bài hướng dẫn cách chơi, cách xây dựng nhân vật cho những game online đang hot hiện nay.

 

Một tài khoản cho cả web lẫn diễn đàn, MMO là trang web thông tin game online mà bạn không nên bỏ qua.

 

DTG

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.